FELIP JHON POV
We applauded before the Runway Walk started. I can't remember the last time I watched Local Runway here in the Philippines. Madalas kasi akong nasa U.S para sa SPS ko and to my modelling like Balenciaga, Off-White and Calvin Klein.
Wala na yata akong time umuwi dito dahil sa kabusyhan ko doon. Uuwi lang ako dito pag may kinakailangan sa Clothing Business ko.
I sat in the front, sa gilid mismo ng dadaanan nilang stage. Hindi ko natanong kung ilan lahat sila pero nasa 20's yata.
"You can choose your model here, Sir. Malay mo may makita ka ditong sexy, maganda, and--- alam mo na." Calix said and wink at me.
Is he implying something else?
Calix is my right hand pala, assistant and Vice President ng Su•Perior•Son ko. Kaya hindi nakakapagtakang na we are close to each other.
Sometimes he is the organizer of my important meetings in SPS when I am busy or I'm not here in the Philippines.
Nilingon ko siya para sagutin ang tanong niya. "Wala pa 'kong balak." tanging sagot ko at inayos na ang upo ng makita na ang unang modelo na lumabas galing sa backstage.
Hindi ko sila binibigyan lahat ng atensiyon, masiyado kasing maiikli ang mga suot nila. Pero may isang nagpatigil ng mundo ko. Pagkalabas na pagkalabas lang niya sa stage ay napaangat agad ako ng tingin sa kanya.
I even heard Calix clapping next to me. He even shouted. Pero ako, heto, sinusundan ko lang ang bawat galaw niya, pinagmasdan ko lang ang buong katawan niya.
She is the last model this night and the spotlight of the Runway went to him. Maybe magaling siya kaya siya ang hinuli.
Her body from head to toe is perfect. Mga tipong gusto ko sa katawan ng isang babae, yung hindi mapayat pero hindi rin mataba, sakto lang. Lahat may laman.
Kapag may laman, it's more enjoyable.
Napakagat ako ng labi ng dumaan siya sa harapan namin. She wave her hair and her smile is precious. This girl killing my inner system.
Napapalunok ako habang naglalakad siya at nagbibigay ng magandang ngiti and pose.
Napataas ako ng kilay ng huminto siya sa mismong harapan namin, yes sa mismong harapan ko at sa harapan ni Calix. Her eyes was close habang iginigilid ang buhok niya to his right shoulder.
Naibaba ko ang paningin sa kanya. From his face, down to her neck, to her boobs, to her tummy, to her thighs, down to her heels.
Nang iinit ang buong sistema ko sa ginagawa niya. Suddenly her eyes open and she met mine.
I immediately changed my amazed face to a cold but serious face. I also gave him an alluring and deadly look.
Is that like I'm undressing him in my own mind... We'll, iyon naman talaga ang nasa isip ko ngayon.
Fuck!
Nakita kong nagbago ang reaksyon ng mukha niya pero ngumiti pa rin siya at nagpatuloy.
My jaw cleanched while watching her away to my sight.
Shit. Until now, I still remember what she did in front of me. Did he hypnotize me?
"Are you okay? Type mo yata si Miss Gwyneth ah. Natigilan ka diyan." Calix ask with a crazy smile.
"What?! Sinong Gwyneth?" I asked with a frown.
"Yung inakit ka dito. Susss akala mo ba Sir di ko nakita 'yang naging mukha mo habang na poposing siya."
Hindi ako umimik bagkus ay tinitigan ko lang ang babaeng iyon sa malayo habang nakahelera sila sa stage sa tapat ng pool.
So her name is Gwyneth. I like her--- Oh sorry I like her name not her. Her name suits him.
And for the second time, we stared at each other again. Akala ko iiwas siya ng tingin pero hindi pala. Tinitigan niya rin ako habang may inis ang mukha.
She is the most beautiful of them all. I'm not joking. I can't say anything. Her bikini suit so well on her.
Napangisi ako at pinagmasdan ulit ang katawan niya. What's happening to me? Why am I being like this? Am I okay?
Natawa ako ng sinungitan niya ako. Pero imbes na matakot ay inasar ko pa siya. Binigyan ko ulit siya ng ngisi at nakakamatay na mga tingin.
Napakaganda niya kapag naiinis siya. She is cute pretty girl I've seen in my entire whole life.
☽︎☾︎
A/N: Ayun naman pala eh. Na love at first sight ang kuya niyo.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanfictionLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...