Warning Rated SPG | R-18 🔞
PLEASE SKIP IF YOU'RE NOT COMFORTABLE, THANK YOU :)
FELIP JHON POV
We went back to work at the company after a few days of vacation in Palawan. And everyone is busy again. Kaya kahit na kaunting oras lang ang pagkikita namin ni Asaki, I do my best to be with her.
Hindi ko matapos tapos 'tong ini-sketch kong bagong design ng SPS dahil walang ibang pumapasok sa utak ko kundi siya, siya lang. Kanina pa 'ko dito pero wala pa ako sa lay-out ng damit. Yung utak at puso ko kasi siya yung hinahanap, siya yung kailangan.
Hindi ko kayang hindi marinig ang boses niya, gusto ko araw-araw ko siyang naririnig at nakikita. I dropped the tablet and stylus pen I was holding to grab my cellphone just to call her, namiss ko siya agad.
"Hmm, what's problem love, napatawag ka?"
I immediately smiled when I heard her voice. Ni-loud speaker ko naman ang phone ko para mas marinig ko ang napakatinis niyang boses.
"May kailangan ka ba? Coffee? Tea?"
Hinayaan ko lang siya magsalita. Nakaka enjoy naman ang boses niya eh, sarap sa tenga.
"Felip Jhon nandiyan ka pa ba? Pinag tri-tripan mo ba 'ko? Tumatawag ka tapos ikaw diyan ang hindi nagsasalita. Ano bang kailangan mo sabi."
"Ikaw, I need you." malambing kong sagot. Napakagat labi pa ako kasi kahit hindi ko siya nakikita alam kong namumula siya. Naiimagine ko na ang mukha niya ngayon.
"We're in the middle of work love. Mamaya ka nalang tumawag okay, asikasuhin mo 'yang ginagawa mo diyan." masungit niyang sabi. She's so cute talaga.
"Ehhh... Pero ikaw ang kailangan ko ih, hindi ko 'to matatapos kung wala ka." nagpa baby ako
"Ay aba! Bakit ako ba ang magtatapos niyan?" pamimilosopo niya.
"Punta ka dito sa office ko please. Samahan mo 'ko, wala akong kausap dito." parang batang sabi ko.
Narinig ko ang mahina niyang hagikgik na ikinadaloy pa lalo ng dugo ko sa katawan, pati dugo ko kilalang kilala na niya ang boses ni Asaki, kinikilig narin, hays.
"Okay sige para matigil ka na, pupunta ako diyan, wait for me." malambing niyang saad, hindi din naman pala nakahindi ang bebe ko eh.
Pinatay ko na ang tawag at nag ayos ng buhok at damit para naman maayos ako tignan pag dumating siya.
Hindi rin nagtagal ay dumating na siya. I smiled when I saw her cute outfit attire, the pencil skirt she was wearing is perfectly fit on her, I could see the shape of her hips, butt and thighs. She wore a tube on top that she paired with a black blazer.
Ganito pala yung ayos niya ngayon tapos hindi ko makikita? Sayang naman. She looks hot and pretty today.
Tatayo sana ako para salubungin siya ngunit she hand sign na umupo lang ako at siya na ang lalapit sa akin.
Nang makalapit siya ay hinalikan niya ko sa pisngi. "What's the problem Mr. CEO?" she asked and she sat on my lap a little sideways. Hinayaan ko naman siya dahil gusto ko rin naman siyang kandungin.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanfictionLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...