C.15

445 19 29
                                    

🔞 Warning Rated SPG | R-18 🔞

PLEASE SKIP IF YOU'RE NOT COMFORTABLE, THANK YOU :)



ASAKI GWYNETH POV



     "Done."



Hays finally it's done. Gusto ko ng mamahinga sa totoo lang. Pumunta agad ako sa dressing room pagkatapos ng photoshoot at umupo sa harap ng vanity mirror, lumapit naman sina Xai and Khloe sa akin.



"Woah Congrats galing mo talaga!" sabi ni Xai at pinalo ako sa balikat.



"Aray ha!" paghawak ko sa balikat ko at nagkunwaring umirap, agad ko namang tinanggal ang hikaw ko sa tenga para mag ayos na. "But thank you, I don't know if all the shots look good on me, baka hindi nila magustuhan."



"Anong di magugustuhan? Magugustuhan nila yun noh, 'tsaka ang mahalaga yung damit hindi yung itsura mo." saad ni Khloe.



"Siraulo ka talaga eh noh, paano kung anpangit ko dun, eh di useless din yung suot kong damit, mababash pa ako." inirapan ko siya ng bonggang bongga.



Ayun tumawa lang ang bruha.



Nagsitigilan lang kami ng may kumatok sa pinto ng dressing room. Nagkatitigan kaming tatlo kung sino magbubukas, hanggang si Xai na ang nagkusa.



"Oh, Mr. Suson!" gulantang na saad ni Xai pagkabukas ng pinto.



I immediately looked up in the mirror and saw Felip at the door, tapat lang kasi ng vanity mirror ang pinto kaya kitang kita ko ang repleksyon niya.



"Si Asaki?" after he said that tumingin siya sa gawi ko, and boom, nagkatitigan kami. Nakita ko pa ang maliit niyang pag ngiti.



Sasagot pa sana si Xai kaso naglakad na siya palapit sa akin.



"Beshy, alis muna kami ha." napaka baklang paalam ni Xai, kitang kita ko pa ang pagpipigil ng ngiti ni Khloe at nakakalokong itsura ni Xai bago nila isarado ang pinto.



Bakit ba laging umaalis ang dalawang yun kapag gan'to nangyayare?



Napahawak ako sa dibdib ng pagkabalik ko ng tingin sa salamin ay nakatitig na sa akin si Felip.



He came even closer and turned my chair to face him and then bowed at me. He raised his left eyebrow while looking at my lips up to my eyes.



"Why?" mahina kong tanong.



Wala siyang sinabi, bagkus, hinila niya ang kamay ko at pinatayo ako at siya ang umupo sa upuan. Magra-rant na sana ako ng bigla siyang humarap sa salamin kasabay ng pag ikot niya ng upuan and then bigla niya akong hinila ulit paupo sa kandungan niya.



"I miss you." he said sweetly and hugged me and kissed me on the lips. I couldn't stop it, he was so fast.



I immediately let go, but our kiss also lasted, maybe about 2 minutes. I just let it go baka kung saan ulit hahantong. Good thing he didn't ask why I let go.



"Later the clothes you modeled will be posted on SPS website and social media. I hope it sells out." he said while looking at me in the mirror. A deep deep stared.



"Of course that will be sold out."



Niyakap niya ulit ako, "Free ka ba mamayang gabi?" he ask after 2 minutes while looking at me in the mirror.



LOVING HER TRUEWhere stories live. Discover now