🔞 Warning Rated SPG | R-18 🔞
PLEASE SKIP IF YOU'RE NOT COMFORTABLE, THANK YOU :)
ASAKI GWYNETH POV
Nagising ang diwa ko ng may maramdaman akong humahalik halik sa leeg ko. Iyon nalang ang pagkagulat ko ng makita si Felip na nasa ibabaw ko.
Naitulak ko siya.
"What are you doin--- Oouch!"
I held my head when it hurt.
Napatingin ako sa kanya. Naka Off-White boxer lang siya at ako, walang saplot ni isa. What the---
"Anong ginawa mo sa'kin?"
Agad kong tinabunan ng comforter ang katawan ko.
"Hindi mo na maalala, agad?" taka niyang tanong. Napapalunok ako sa mga titig niya.
Umiwas ako ng tingin sa kanya at inalala ang nangyari.
Shit!
Oo nga pala. I got drunk. And tangina we had sex?!
"Tanggalin mo."
"Huh?"
"Bilis, ang init."
"Pero..."
Sa sobrang tagal niyang kumilos ay ako na mismo ang nagbaba ng strap ng dress ko na ang tatak ay Su•Perior•Son.
"Ang bagal mo." sabi ko na nakatingin sa gulat na gulat niyang mukha.
"So big!"
Nakunot ang noo ko nang ibulyaw niya iyon. Ibinaba ko ang paningin ko sa tinitignan niya. Nanlaki at napaawang ang bibig ko sa nakita. Biglang nawala ang sakit ng ulo ko ng makita na nakatambad pala ang dalawang malalaking bundok ko sa harap niya na naka nipple tape pa.
Itataas ko na sana ulit ang dress ko para matakpan kaso mas mabilis pa siya sa'kin, mas mabilis pa siya sa alas kwatro.
Agad niyang hinawakan ang kamay ko ng mahigpit para pigilan ako sa gagawin at agad niyang sinunggaban ang labi ko.
Nanlaki ang mga mata ko habang nakadampi ang labi niya sa labi ko.
It didn't take long for me to respond to him and close my eyes in the absence. What he makes me feel also causes my body to heat up even more. Double more.
Dahan dahan niyang pinakawalan ang labi ko pero ibinalik din kaagad. Hinawakan niya ako sa batok para alalayan ang ulo ko para hindi ako mangawit sa pakikipag tugon ko sa halik niya at the same time para maganda din siyang makahalik sa akin.
Sinimulan niyang tanggalin ang nipple tape ko para himasin ang dalawang dibdib ko. I moaned when he played with my nipple.
Ang init ng kamay niya, ramdam na ramdam ko mula sa kaloob loob ng sistema ko.
Pero wait, bakit, bakit ako pumayag? No, hindi 'to---
Binuhat niya ako at siya ang umupo, kaya ako ang nasa kandungan niya ngayon. Huminto ako saglit.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanfictionLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...