Warning Rated SPG | R-18 🔞
PLEASE SKIP IF YOU'RE NOT COMFORTABLE, THANK YOU :)
FELIP JHON POV
'I don't know pero habang tumatakbo ang oras, gusto ko palagi kalang nandiyan sa tabi ko, palagi natin 'tong ginagawa. I don't want to lose you, Felip. Natatakot ako, natatakot akong baka hindi ko na 'to maramdaman sa'yo.'
Hindi matanggal sa isip ko ang sinabi niyang iyan, kanina pa paulit-ulit sa utak ko. Sinabi niya 'yan habang nagtatalik kami kanina.
Bakit niya ba sinasabi iyon sa akin, eh hindi naman iyon mangyayari kahit kelan dahil pakakasalan ko na siya. Bakit niya kailangang matakot, anong dahilan niya?
"Felip! Tara surfing naman, ang lakas ng alon oh!"
Sigaw niya sa akin habang may dala dalang dalawang surfboard sa magkabilaang kamay niya.
A surfboard is a narrow plank used in surfing. Surfboards are relatively light, but are strong enough to support an individual standing on them while riding an ocean wave, it is made of wood from local trees, such as koa. They were often over 460 cm (15 ft) in length and extremely heavy.
Agad akong tumayo sa pagkakaupo sa buhanginan at tinulungan ko siyang bitbitin ang surfing board na dala niya.
"Ano ka ba, bakit hindi ka man lang nagpatulong sa kanila o sa akin, ang panget mo magbuhat, hindi bagay sa suot mo!" biro kong sabi at kinuha sa kaniya ang surfboard.
"Tinatawag kaya kita kanina pero hindi mo naman ako nililingon, di mo yata naririnig sigaw ko eh kaya nilapitan nalang kita."
Natigilan ako sa sinagot niya. "Totoo? I didn't hear."
"Hm hm."
Napakamot ako sa ulo dahil doon. Nasobrahan yata ako kakaisip doon sa sinabi niya sa akin kanina. Actually katatapos lang namin mag scuba diving, that was the first thing we did after we dived with each other using our hot bodies... oh nagsisidan na nga kami sa kwarto sumisid ulit kami sa dagat. After namin mag scuba diving kanina ay nag banana boat kami, after ay nag snorkeling and now we are going surfing.
Wala pa yung pinaka favorite ko sa lahat, ang jet ski riding. I think ihuhuli niya rin iyon bago kami mag dinner.
I attached the leg rope to his leg and I also attached mine. A leg rope or surfboard leash is a urethane cord attached to the deck of a surfboard, down near the tail. It prevents the surfboard from being swept away by waves and stops runaway surfboards from hitting other surfers and swimmers.
Surfing is not new to me so I'm not afraid to do it now. I don't know about Asaki.
"Alam mo ba?" tanong ko habang lumulusong kami sa dagat.
"Hindi e."
Napatigil ako sa paglusong at tumingin sa kaniya. "Aba at bakit ang lakas ng loob mong mag surfing, hindi mo pala alam."
"Want ko maranasan eh, at 'tsaka kapag matumba ako nandiyan ka namang sasalo sa'kin diba?" may ngiti nitong tanong.
I couldn't do anything but let her surf. But I didn't surf first, I taught her how to do it and in his first to five tries, she fell in the water.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanfictionLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...