FELIP JHON POV
"Babe please don't do this, don't leave me please."
Pilit akong hinihila ni Sabrina sa braso pero diretso lang ako sa paglalakad dala ang susi ng ford mustang gt ko.
I'm leaving, I'm so tired of being with her.
Nagkasagutan na naman kami kanina about our marriage. At kung bakit 5 years na ang nakakalipas eh hindi ko pa daw siya nabibigyan ng anak. Hindi ko rin alam sa sarili ko kung bakit hindi ko pa nga siya nabibigyan. Noon totoong ayoko pa talaga magka anak dahil hindi pa talaga ako ready. Pero ngayon na tumatanda narin ako sumasagi narin sa isip ko na magka anak.
Kaya isang gabi napagbigyan ko siyang magkaroon kami ng pagtatalik, it was also our first sex since we got married. But nothing, nothing developed. Until we continued doing that. Hindi naman sa ginugusto ko yung ginagawa namin, gusto ko lang talaga magkaroon ng anak kahit isa lang, hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit paulit-ulit na pumapasok sa isip ko ang mga ganung bagay.
Sinimulan namin yun next year lang, naka sampo narin kami in counting pero naiinis ako kung bakit hindi man lang ako malabasan sa kaniya, like what the fuck. Paano kami magkakaroon niyan kung sa akin mismo wala na. Kahit anong gawin ko, wala talaga eh, ginagawa na niya lahat ng makakaya niya, nasasatisfied ko siya pero ako ni hindi man lang tumatalab lahat ng ginagawa niya. Walang epekto.
Hindi tulad ni... nevermind.
Aisshh Oo na! Hindi tulad ni Asaki na kahit saan basta palagi niya akong napapaligaya, maikli man o mahabang oras nalalabasan ako. Hindi ko alam pero sobrang bilis ko talagang malabasan pagdating sa kaniya. Sometimes I'm looking for that feeling. Damn, ang tagal narin.
"Felip please..."
Nang hilain niya ako ulit ay tinanggal ko ng marahas ang kamay niya at hinarap ko siya.
"From now on let's break up Sab, you understand!! You're the one who says that this relationship is difficult, right? So, let's break up!! I'm tired of being with you! Sa totoo lang sobrang tanga ko kung bakit pinakasalan kita. Now I just realized that I wasted the 5 years we spent together... Walang nangyari sa limang taon na yun, Sab. Wala, wala!! My life was just miserable with you!!"
I saw her cry. "It's waste Felip because you don't love me, you didn't make me love you that's why you say that. Hindi ba't totoo naman... Nasa harapan mo na ako, palagi mo na akong kasama pero siya parin ang laman ng puso't isip mo. Lahat ng yun Felip tiniis ko yun kasi mahal kita, pero walang nangyari kahit anong lambing ko sa'yo, kahit anong ipakita kong maganda sa'yo, lahat ng iyon walang silbi dahil siya parin... Tangina naman oh!! Ikaw na nga ang niloko ikaw pa itong tangang iniiyakan siya. Tignan mo naman, ni minsan ba pinuntahan ka niya dito para magpakita sa'yo, hindi ba't wala... Rason na yun para masabi kong balewala kalang sa kaniya dahil ginamit kalang niya against me. Tapos ito ka minamahal parin siya."
Sobrang talim ng pinapakita niya sa aking tingin. Galit na galit siya. There were tears in his eyes but I could see the anger there.
"No'ng sinabi mo sa akin noon na mahal mo siya, tinanggap ko nalang yun kasi akala ko pagkatapos mo yun sabihin matutunan mo kong mahalin, pero hindi, totoo nga talagang mahal mo parin siya..." Tumawa siya at nagpunas ng luha. "Ilang beses kana rin pumunta sa Pagudpud baka sakaling makita mo siya doon pero hindi mo siya nakikita, ako itong kasama mo pero sa babaeng malayo parin ang hinahanap mo."
"I also really thought that I would learn to love you dahil yun ang sinabi ko noong kinasal tayo sa harap ng pastor to forget what happened because I was really hurt that time m, but it became more chaotic. Nagawa pa kitang ipagtanggol sa mga kaibigan ko nun dahil sa kahibangan ko pero tama naman pala sila, sana pala pinakinggan ko sila. Edi sana hindi na ito nangyari diba?... Sorry if hindi kita minahal, pero mas mababaliw ako kung makikipag plastikan pa ako sa'yo. Kaya tama na, maghiwalay na tayo Sab."
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanfictionLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...