FELIP JHON POV
I'm cleaning my very favorite part of my body because I haven't cleaned it kanina. Naiinis nga ako kasi ayaw niyang ihatid ko siya sa bahay nina Khloe para mamaya ay alam ko na ang daan. Hanggang ngayon tayong tayo parin ang alaga ko, ibang klase ang babaeng yun, kakaiba siya.
While I was cleaning my manhood, my phone suddenly rang so I immediately stopped and answered the call, I didn't read who it was.
"Babe, I miss you."
Natigilan agad ako at biglang tinago ang alaga ko ng marinig ang boses niya.
"Sabrina?"
"Yes it's me. How are you there?"
Biglang kumulo ang dugo ko. "Pwede ba don't call me, I'm fine here so you don't need to ask me that."
"Babe, I just miss you. Hindi talaga ako sanay na wala ka sa tabi ko."
"Sanayin mo na ngayon, hindi buong buhay mo Sab naka depende kalang sa akin. At isa pa huwag mo akong bini-babe, matagal na tayong tapos."
I immediately turned off the call and lost to clean my long dick. Sabagay hindi naman ako babae para linisan pang maigi.
Umalis ako sa banyo at tinext si Asaki pero hindi siya nag re-reply. Tinawagan ko rin siya isang beses pero 'di rin siya sumagot. Baka busy, huwag ko nalang istorbuhin.
I slept first and when I woke up I took a shower to get ready. Asaki and I have a date tonight at susuduin ko pa siya sa bahay nina Khloe.
I just wore a simple fitted t-shirt from Vetements and pants from Vetements, as well as shoes, I also brought a black jacket in case Asaki gets cold later.
I fixed my blonde hair. Ayoko ng sobrang maayos kaya minessy ko lang siya pataas, usual na ayos ng buhok ko. Gustong gusto ko kasi na nakataas ang buhok ko at flex na flex ang noo ko. Feeling ko ang angas at ang pogi ko.
Umalis na ako sa bahay at pumunta na sa address kung saan nakatira si Asaki. Minuto ko lang naman nilakbay ang tinutuluyan niya bago ako nakapunta. Nag door bell ako at walang 2 minutes bumukas na ang gate.
"Hi."
Nagulat pa si Xai ng makita ako. Para siyang nakakita ng multo. Bakit ba laging siya ang nagbubukas sa akin?
"H-hi po hehe. Beket ka nendito Sher?" napaka baklang tanong niya.
Namulsa ako bago sumagot. "I'm going to pick up Asaki, is she there?"
He didn't answer right away. He still blinked. Why is he so surprised, there is nothing wrong with what I said.
"Hey are you okay?"
"A-ahh sorry sorry. Yeah nandito siya Sher. Pasok ka poh."
Pumasok naman na ako. Sinarado niya ang gate at mukhang bago isarado ay tinignan pa niya ang kotse ko. Nang pinagbuksan niya ako ng main door ay halos mapatalon si Khloe ng makita ako.
"Anak ng--- Hello Mr. Suson."
"Hello, good evening."
"Good Evening. Ahh si Asaki ba?" she asked immediately.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanficLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...