ASAKI GWYNETH POV
Sinulit ni Felip yung tatlong araw na pamamalagi ko dito sa Vegas lalo na at huling araw ko na ngayon. I'm going home to the Philippines tomorrow because our trip here in Vegas is over. And as he said, he was the one who accompanied me on my trips for the whole three days. Lakas nga mang asar sa akin ni Mav dahil hindi daw sila yung kasama ko kundi si Felip daw na patay na patay daw sa akin haha.
Wala naman akong nagawa sa gusto niya dahil mapilit ang isang yun. Sa hotel unit ko na nga siya natulog nung gabing may nangyari sa amin sa ferris wheel at kagabi para lang makasama niya ako, and now he will sleep here so he can be with me again.
"I already talked to Calix about your work. Next week you have a photoshoot with my new release SPS." he said while helping me pack my things on my luggage.
Katatapos lang niya pala maligo kasi kakarating lang din namin sa pinuntahan naming lugar kanina dito sa Vegas, last trip ko na kasi yun,... namin pala.
"Ang bilis naman. May nagawa ka kaagad na design?" I said but I wasn't looking at him, busy ako sa pag-aayos eh.
"Actually matagal ko na yun ginawa, nasa draft ko na yun matagal na, kaso nga ayoko pang ilabas kasi iniisip ko na kapag maglalabas ako dapat may model na mag susuot at kailangan babae, so yeah I haven't released it yet, ngayon lang kasi may model na ako."
Tinignan ko siya and he wink at me, I averted my sight at him, pa fall talaga. Tumango-tango nalang ako.
I know SPS clothes, of course Su•Perior•Son is a famous clothing brand in PH. Lahat ng nirerelease niyang damit ay unisex lahat. Women or men can wear his creations. But of course he only has SPS male clothes at wala pa siyang naire-release na femine clothes kaya nagulat ako kasi in the first time maglalabas na siya ngayon tapos ako pa yung mag mo-model.
Trivia pa, lahat ng damit niya siya lang din ang model. Taray diba, two in one.
Pero ngayon pa lang hindi ko na mapigilan na kabahan, ewan ko ba. Siguro dahil hindi ko naman talaga intensyon na tumugon sa gusto niya, ginawa ko lang naman yun para mapalapit pa kami lalo sa isat-isa dahil may gusto lang naman akong gawin na bagay.
Hindi rin nagtagal ay natapos narin kami sa pag iimpake ng gamit ko. Nakapag impake narin siya para bumalik narin sa Washington bukas.
"Before you're photoshoot, I'll go home to the Philippines to watch over you. Gusto ko sanang sumabay sa'yo bukas kaso hindi pwede, may aasikasuhin pa ako dito bago umuwi."
Hindi na ako tumugon sa sinabi niya, alam ko naman ang gusto niyang sabihin kahit di niya sabihin. It's about Jane and his work here.
Nilapitan niya ako at ginuyod papuntang kama, umupo siya at pinaupo naman niya ako sa kandungan niya sabay akap sa akin. "Mag iingat ka, I will miss you."
I slightly smiled and hugged him back.
Argh, ano ba naman 'to! Naiilang ako sa ginagawa namin eh. Ganito pala noh kung wala ka naman feelings sa isang tao at pagpapanggap lang ang bawat kilos mo, nakakailang ng unti.
"I will." iyon lang ang sinabi ko at tumayo na. "I'll take a shower first, then we'll go to sleep."
Wala na siyang sinabi kasi tuluyan na akong umalis pero nakita ko ang pagtango ng ulo niya.
Mabilis lang naman ang naging ligo ko kaya natapos kaagad ako. Pagkalabas ko sa banyo nakita ko naman siyang nakasandal habang nakaupo sa headboard ng kama ko at nag cecellphone.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanfictionLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...