C.45

238 14 10
                                    

🔞 Warning Rated SPG | R-18 🔞

PLEASE SKIP IF YOU'RE NOT COMFORTABLE, THANK YOU :)



ASAKI GWYNETH POV



     Binuksan ko ang pintuan ng kwarto nang marinig na nagkakakatok doon si Felip. Bigla niya akong niyakap ng mabuksan ko iyon.



"Why? Ano nangyari, saan ka ba pumunta? Akala ko ba may pupuntahan kalang, nagabi ka naman ng uwi." nag aalala kong tanong.



Sinarado ko ang pinto habang nakayakap parin siya. "Love, gustong ipagpatuloy nina Papa ang pagpapakasal ko kay Sabrina." mahina ngunit ang lakas ng naging epekto sa akin ng sinabi niya. Hindi agad ako nakapag react sa narinig at nakatunganga sa harapan ng pinto.



Hinawakan ko ang pisngi niya at nakitang mamula mula ang mata niya. There was also sadness in his eyes staring at me. Dahan-dahan kong inamoy ang bibig niya at amoy alak iyon.



"Pumunta ka ba sa bar?" Hindi ko sinagot ang sinabi niya, nasaktan kasi ako at ayokong ipakita sa kaniya iyon. Kaya binago ko nalang ang usapan, 'tsaka nag aalala naman talaga ako sa kalagayan niya. Ngayon ko lang napansin na lasing na lasing siya.



"Nag drive ka pauwi?" pinipigilan kong umiyak habang tinatanong iyon. Pinakita ko ring galit ako. "Sagutin mo' ko Felip! Paano kung may nangyari sa'yo ha, nag iisip ka ba!"



"Wala ka man lang bang reaksyon sa sinabi ko, gusto mo bang ikasal ako kay Sabrina?" lasing pero seryoso niyang tanong sa akin habang ang mukha ay palapit na ng palapit sa mukha ko.



Inilayo ko ang paningin sa kaniya at dito ko na naramdaman ang sakit ng sinabi niya kanina. Bakit kailangang ituloy pa ang kasal nila na naudlot lang dati dahil sa kalandian ng babaeng iyon?



"Asaki look at me, hm, bakit hindi ka sumasagot, gusto mo ba na pakasalan ko siya huh?"



Nagtiim bagang ako at pinipigilan ko ang luhang malapit ng pumatak. "Sa tingin mo ba gusto ko?" balang kong tanong sa kaniya na ikinatahimik niya naman at ikinatitig niya sa akin.



Tuluyan ng pumatak ang luha ko sa mata kaya agaran akong kumawala sa bisig niya at nagkunwaring abala na lamang sa pag-aayos ng higaan namin.



Naramdam kong pumulupot ang braso niya sa tiyan ko at hinigpitan iyon sa pagkakayakap. Lalo akong umiyak dahil sa mainit niyang pagyakap mula sa likuran ko.



"Sorry..."



"Kailan nila sinabi 'yan sayo, kanina lang ba?" sinusubukan kong hindi magtono na galit.



Tumango siya. Dahan-dahan niya akong iniharap at saka hinalikan ng malalim sa labi.  Lalayo na na sana ako sa pabigla bigla niyang kinilos ngunit lalo niyang idiniin ang katawan ko sa kaniya. Biglang nawala ang inis sa isip ko ng lalo niyang pinailalim ang halik sa akin.



Bumaba ang labi niya sa leeg ko at napapalunok ako dahil doon, hinayaan ko siyang gawin ang gusto niya dahil pakiramdam ko kailangan ko rin siya ngayon.



Binuhat niya ako sa pang upo ko matapos niyang hubarin isa-isa ang saplot ko sa buong katawan. Wala siyang itinira. Tinitigan pa nga niya ang hubad kong katawan na akala mo'y hindi na niya masisilayan pang muli.



I hugged my arm and thigh to his neck and waist as he lifted me up. Akala ko sa kama niya ako ipahihiga ngunit lumabas kami sa malawak na veranda ng kwarto at may itim na billiard table doon. Doon niya ako pinaupo at inalis niya agad ang pang itaas niyang damit ng mapaupo ako. Hindi ko naman tinanggal ang hita ko sa bewang niya.



LOVING HER TRUEWhere stories live. Discover now