ASAKI GWYNETH POV
"Did she hurt you? What? Did she do something to you?" nag-aalalang tanong ni Felip sa akin at hindi ako pinapakawalan sa mga kamay niya kanina pa matapos ang nangyari kanina.
"Felip I'm okay, walang nangyari hmm. Hindi naman niya ako sinaktan physically, nagkasagutan lang kami okay." sagot ko naman at binigyan siya ng maliit na ngiti to assure him.
"Buti naman." sabi niya at nakahinga ng maluwag.
I'm wondering why his here. Akala ko kasi ay ako ang magbabantay ngayon sa Physical Store niya dahil may inaasikaso siyang fashion week that will be held next week in Batangas.
"Bakit ka nga pala nandito, I thought you were in a meeting for SPS fashion week."
Napakamot siya sa noo kaya alam ko na ang dahilan niya. "One of my guards called me, sabi niya ay nandito daw si Sabrina at nag iiskandalo, so ayun I left in the middle of the meeting to see if you're okay."
Napabuntong hininga ako sa sinagot niya. Grabe ginawa niya talaga yun? Ano nalang sasabihin ng mga models niya at mga na roon sa akin. Baka sabihin nila epal ako.
"Felip kaya ko naman eh and don't worry wala namang mangyayari sa akin na masama. Kayang kaya ko namang patulan yung babaeng yun." sabi ko at hinawakan ko ang kamay niya. "Sige na bumalik kana doon, ayokong sabihin nila na naninira ako ng meeting ninyo, importante yun okay."
"Pero importante ka rin sa akin."
Pinilit kong hindi ipakita ang ngiti ko sa kaniya. Ayokong maging marupok noh.
"Oo na, pero importante rin yun. First Fashion Week yun ng SPS mo kaya kailangan maging successful yun. Paano nalang kung wala ka, hmm?"
Bago siya magpaalam ay niyakap niya muna ako. "Call me if she comeback here again. Hindi ko hahayaan na saktan ka niya."
Tumango tango lang ako.
"I love you." he said at hinalikan niya ako sa labi. Tinugunan ko naman kasi why not?
Bibitaw na sana ako ngunit umangat ang kamay niya sa batok ko at mas idiniin pa ang labi niya sa labi ko.
Akala ko ba goodbye kiss lang ba't ang tagal?
"Felip sige na, alis na." sabi ko sa gitna ng halikan namin ngunit hindi siya bumibitaw kaya natawa ako. Napakapit tuloy ako sa kwelyo ng leather jacket niya at ang isa naman ay sa dibdib niya.
"Ang tagal na nating hindi ginagawa 'to, namiss ko lang." sabi niya sa humihingal na paraan ng bumitaw siya saglit. Akala ko yun na yun, akala ko tapos na pero hinalikan niya ulit ako.
Umaabante siya kaya napapaatras ako. Nararamdaman ko narin na bumababa ang halik niya sa panga ko hanggang sa napadpad ang nakakakiliting labi niya sa leeg ko. Napatingala nalang ako ng maramdaman ko ang lamesang dahilan ng paghinto niya sa pag abante at pag atras ko.
"Felip tama na baka saan pa pumunta 'to." I said softly while my eyes close.
I want this so bad, pero sa tuwing naiisip ko na kailangan niyang umalis ay wala akong magagawa.
Bumalik ang halik niya sa labi ko at binigyan ako ng pinaka satisfied na pamamaraan. Kinagat niya ang lower lip ko at ipinasok ang dila niya sa loob ng bunganga ko kaya naman naglalabanan na kami ngayon.
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
FanficLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...