ASAKI GWYNETH POV
Nagising ako dahil sa kakaibang nararamdaman sa katawan. Ba't parang may malaking sakong bigas ang nakadagan sa akin?
Dinahan-dahan kong minulat ang mga mata ko at laking gulat kong nakaibabaw na nakayakap pala sa akin si Felip habang mahimbing ang tulog.
Kusang gumalaw ang mga kamay ko para iangat ito sa buhok niya para haplusin. He sleeps comfortably on my chest. Baka mamaya niyan masasanay narin ako at hahanap hanapin ko kapag dumating yung araw na hindi na 'to mangyayari.
Aish. Bakit ko ba iniisip yun? Hindi ka pa nga nakakarating sa plano mo eh, yun agad iniisip mo.
I went back to my senses ng maalalang ngayon pala ang punta namin sa Coron Palawan.
Oh Shit! "Felip. Felip gising!" I gently patted his cheek but he was asleep. Damn what time is it?
I immediately looked at the wall clock and it was 8am. Shit, I don't know what time our flight is, I didn't even ask last night. Baka mamaya 6:00 am or 7:00 am pala.
"Felip. Felip gising, ano ng oras. Pupunta tayo sa Palawan ngayon diba?"
Mahina kong sigaw, parang bulong pero sapat na upang marinig niya. I hear him groaned and move his body gently.
"Hmm, gabi pa ha." he said with his eyes closed.
Kumunot ang noo ko. "Anong pinagsasabi mo, mataas na ang araw!" hindi ko na napigilan na medyo taasan ang boses. Anong gabi?
He opened his one eye and looked out the window. Hindi agad siya nag react ng mapagtantong umaga na nga.
He looked at me after and both of his eyes were open, pero halatang antok na antok parin.
"Ano? Gabi pa?" pang aasar ko na tanong. "Tumayo kana diyan at kikilos na tayo. Ano ba oras ng flight natin?" paniniguro ko.
"Ano na bang oras?" tanong niya pabalik pagkalipas ng ilang segundo.
"8:00 am na po Mister."
I saw his immediate grin after hearing what I said. "I like that you call me Mister huh." he said in a deep and sexy way. He teasing me harder.
Umiwas naman ako ng tingin at inaangat ng dahan-dahan ang katawan niya. "Hay naku, bumangon na nga tayo." I said and finally got out of his arms but we were still lying.
"It's still early love, our flight to Palawan is 9:00 am." he said and kissed my forehead. "I forgot to say, Good Morning. Ang ganda ng gising ko ngayon, mundo ko agad nasilayan ko." nagbanat pa nga.
Kusa namang umikot ang mata ko. Ewan, everytime na bumabanat siya nag ro-rolled eye ako. Sabi niya kinikilig daw ako kaya ganun.
"Kilig ka na naman, baby."
Tinignan ko siya agad dahil sa huling sinabi. Hindi ko na alam kung ano ba talagang tawag nito sa akin. May pangalan naman ako pero bakit paiba-iba tinatawag niya sa akin.
"Ano ba talaga tawag mo sa akin?"
"Ano bang mas prefer mo sa lahat ng tawag ko sa'yo?"
Napaisip naman ako at muli siyang niyakap. "Syempre yung Asaki parin, ikaw lang tumatawag niyan sa akin eh, pero kinikilig ako sa tuwing tinatawag mo 'kong love."
YOU ARE READING
LOVING HER TRUE
ФанфикLOVING HER TRUE || The Model And The CEO - SB19 CEO SERIES #1 ☽︎☾︎ Felip Jhon Suson is a CEO of an streetwear brand in the Philippines called, Superior Son. To be honest the CEO himself has not really thought of having his own model because he does...