tại thế giới khác ta

5.8K 42 8
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ thật sự là không nói gì ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh:[ mau xuyên ] tại thế giới khác ta

Tác giả: Túy sơ cuồng

Ghi chú: Văn án

Làm một nhân sinh người thắng nam nhân, một giấc tỉnh lại lại phát hiện chính mình xuyên việt đến mặt khác thế giới, tiếp thu đến nguyên lai thân thể ký ức, phát hiện đó chính là một thế giới khác chính mình.

Làm một đứng ở đỉnh núi nhìn xuống chúng sinh nam nhân, mặt khác thế giới chính mình cư nhiên như vậy uất ức, dứt khoát không thể nhẫn !

Mạc danh kỳ diệu bị nguyên lai địch nhân, thủ hạ bại tướng bao dưỡng tù cấm, như thế nào mới có thể thoát ly khốn cảnh?

Từng cái thế giới đi xuống, rốt cuộc đem kia vài dám can đảm khiêu khích các nam nhân áp đảo ở dưới người.

Về tới chính mình thế giới, phát hiện kia vài nam nhân cư nhiên có được bị công lược khi ký ức, nếu như vậy...... Đừng có trách ta không có thủ hạ lưu tình .

Xem văn cần biết

Được rồi _[:з」∠]_ mọi người đều lôi cúc không khiết công. Nhân vật chính xuyên việt thân thể là thụ qua , thế nhưng nhân vật chính xuyên việt sau sẽ không bị áp đảo, liền đỏ tím ╮[╯▽╰]╭ chủ công.

Văn này giá không, như có phụ họa, chỉ do trùng hợp, thỉnh chớ miệt mài theo đuổi ╮[╯_╰]╭

# dùng phế tài thân thể đối mục tiêu tiến hành phản công #

# một cái khác chính mình có thể hay không lại phế một điểm #

# như thế nào tại rậm rạp vây quanh ép xuống đổ mục tiêu #

----------------------------------------

Nội dung nhãn: Cường cường mau xuyên tương ái tương sát hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Duệ ┃ phối hợp diễn: Lộ Hoài Viễn, Cảnh An, Trì Mặc, Thương Ương ┃ cái khác: Công lược, vô hạn lưu, phản công

==================

☆, đệ nhất chương

Tần thị tập đoàn văn phòng là mới nhất cái , tuy rằng không phải bản thị tối cao tầng, thế nhưng tuyệt đối là trang hoàng xa hoa nhất thoải mái nhất văn phòng, xám bạc sắc đại lâu bên trong là mễ màu vàng ấm áp trang hoàng, từng cái góc rẽ đều phóng có màu xanh bồn hoa tươi mát tự nhiên.

Lâu nội trang sức đơn giản, sẽ không bởi vì quá mức ấm áp mà để người cảm thấy thả lỏng đến buồn ngủ, thế nhưng lại rất hảo xoa dịu viên công đi làm áp lực.

Mỗi một tầng thang lầu bên trong đều có một ba người sô pha, có thể tại mỏi mệt thời điểm lâm thời nghỉ ngơi, bởi vì thang lầu nhiệt độ không khí so mặt khác địa phương nhiệt độ không khí lạnh rất nhiều, mùa hè thời điểm rất nhiều người đều tụ ở trong này giải thử nói chuyện phiếm.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ