vốn sách điện tử từ 《 sẽ phải đam mỹ 》(www.91danmei.com) sửa sang lại cũng cung cấp kế tiếp , bổn trạm chỉ cung cấp đẹp mắt đích tiểu thuyết txt sách điện tử kế tiếp !
01 tiểu hồ ly biến thành nam liễu ? !
liễu trăn hãn trát trát nhãn tình , có chút không thể tin nhìn trên tay thật mỏng đích một sách sách , sách thượng nóng kim đích " thú " máu sôi trào bốn chữ to rõ ràng nói cho hắn biết , hắn quả thật xuyên đến 《 thú huyết sôi trào 》 đích trên thế giới đính thay liễu trăn hãn trở thành nam chủ !
sửng sốt một hồi , hắn giống như người điên cười lên : lý xét vương tử 、 mục trong ni áo 、 nhất con 、 long mỹ ngươi ...... mặc dù có chút thật xin lỗi nữ nhân vật chính cửa , nhưng là bất quá đáng tiếc hắn là một thuần nhất !
miễn cưỡng đem mình từ trong ảo tưởng kéo ra tới , liễu trăn hãn mở ra hắn ngón tay vàng ——《" thú " máu sôi trào 》 quyển sách kia , cùng theo cái đó đem hắn truyền tống tới được nam nhân theo như lời , quyển sách này cụ hữu thần quỷ khó lường đích uy năng , nhất định sẽ trở thành hắn chinh phục thế giới trợ thủ .
liễu trăn hãn mở sách , lại phát hiện quyển kia nếu nói sách thượng cũng chỉ có một tờ chữ , hơn nữa còn là 《 thú huyết sôi trào 》 đích chương thứ nhất !
ni mã ! thật là nếu nói hy vọng càng lớn , thất vọng càng lớn !
nhún nhún vai , liễu trăn hãn cũng không cảm thấy hội này đối với hắn tạo thành phiền toái rất lớn , hắn tự nhận mình tuyệt đối sẽ không so lưu rung động phải kém ! huống chi hắn còn nhớ rõ đại khái đích kịch tình !
suy nghĩ một chút , liễu trăn hãn quyết định trước đem sách chôn , sau đó dựa theo kịch tình miêu tả đích như vậy điều tra toàn bộ tiểu đảo , quả quả vẫn chờ hắn đây quả quả nhưng là lưu rung động trung thành đích đồng bạn , hơn nữa phát www.91danmei.coM huy liễu tác dụng to lớn , cứu hắn thật là nhiều lần !
huống chi bản thân của hắn cũng rất thích quả quả !
nhưng trong tay quyển sách kia lại đột nhiên bay , ở liễu trăn hãn ánh mắt kinh nghi Việt Hoa thay đổi càng nhỏ , kim quang chợt lóe liền bay vào trong ánh mắt của hắn !
chần chờ một chút , liễu trăn hãn ở trong lòng mặc niệm " thú huyết sôi trào mau ra đây " , quả nhiên thấy quyển sách kia lần nữa bay đến lòng bàn tay của hắn liễu , hắn phiên liễu phiên , số chữ còn là như vậy .
không nghĩ ra cái này ngón tay vàng rốt cuộc nên như thế nào phát huy tác dụng , liễu trăn hãn liền không hề nữa chú ý nó , yên lặng để cho nó ngủ say ở hai mắt của mình liễu đi .
liễu trăn hãn thăm dò toàn bộ tiểu đảo , như trong tiểu thuyết như vậy gặp mệnh định quả quả , đồng thời thu được cốt mâu một thanh 、 gia tử mấy cái 、 trứng chim mấy cái 、 phong hệ cự lang tinh hạch một .
mắt thấy thời gian đã không còn sớm , liễu trăn hãn nắm chặc thời gian cho mình đáp cá cỏ bằng , lại tìm chút cỏ khô đóa làm thành giường .