Quân lâm thiên hạ - Tạ Thất Thiếu Gia

2.1K 13 2
                                    


[ quân lâm thiên hạ ] tác giả: Tạ thất thiếu gia

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Hoàng đế là một đời anh chủ, cố tình có thích ngủ đại thần tật xấu,

Rốt cuộc mã có thất đề bị tiểu Ngự Sử đâm chết ở trên giường, lại mở mắt ra thời điểm, cư nhiên lại xuyên thành hoàng đế.1vn nhân vật chính tổng công, ngủ biến triều đình.

Nhân vật chính tổng công, nhất công đa thụ, tại tiền triều khai hậu cung, người viết là thất học, tân thủ lên đường, thỉnh nhiều bao hàm.

Niên hạ quân thần

Chính văn:

Đệ nhất chương

Hoàng đế lại bị bệnh.

Đại Yến Thiên Tử Nhiếp Huyễn là lão hoàng đế con trai độc nhất, từ tiểu thân mình xương cốt liền không hảo, mười sáu tuổi kế thừa ngôi vị hoàng đế, một năm có hơn nửa năm ốm đau bệnh tật , cố tình bệnh hảo hoàn hảo sắc, còn lại non nửa năm cũng oa ở trong hậu cung ngoạn nữ nhân, năm nay mới hai mươi tuổi, nhi nữ đều đã vượt qua hai chưởng chi số .

Đại Yến môn phiệt kiêu hoành, thế gia tổng quyền, lão hoàng đế chăm lo việc nước không dễ dàng thu thập ra bộ dáng đến, lại cũng mệt bị thương căn bản, đem to lớn gia nghiệp quăng cho như vậy ốm đau bệnh tật không tiền đồ nhi tử liền buông tay đi.

May mắn trong triều có hiền thần, văn võ đều kham dùng, đều là lão hoàng đế một tay đề bạt , này vài năm ngược lại cũng không sai lầm.

Hoàng đế lúc này bệnh vô cùng, hỗn loạn , ba ngày trước cũng đã không biết nói chuyện , mắt thấy nước cơm đều quán không đi vào, hoàng đế lớn nhất nhi tử cũng mới năm tuổi, nói đều nói không rõ ràng, tôn thất bên kia sớm liền rục rịch , lão hoàng đế đệ đệ Thành vương Nhiếp Kỳ mấy ngày này mỗi ngày đều ở trong cung ra ra vào vào, hôm qua còn đi thừa tướng Chu Hi trên phủ, nửa đêm mới đi ra.

Trong triều thượng hạ ai cũng không hồ đồ, thừa tướng Chu Hi xuất thân thế gia đại tộc, ở trên triều đường lấy thúng úp voi, cùng hắn không qua được thứ tướng Dung Hàm Chi đều bị Chu Hi xa lánh đến phương bắc đi mang binh cùng mọi rợ đánh nhau , trong triều thượng hạ bị hắn thu xếp được bền chắc như thép, Thành vương đáp lên Chu Hi, kia đẳng hoàng đế nhắm mắt, ngồi ở đại điện trên long ỷ sẽ là ai cũng liền tính là định hạ.

Dù sao khẳng định không phải nói chuyện còn mang vị sữa đại hoàng tử.

Hiện tại cả triều thượng hạ cũng liền chờ hoàng đế nhắm mắt, nuốt xuống kia cuối cùng một hơi .

Các thái y quỳ chân đều tê rần, chỉ còn chờ tuyên bố bệ hạ long ngự tân thiên.

Hoàng đế lại mở ra mắt.

Đệ nhị chương

Mở mắt ra thời điểm đi theo một trận kịch liệt đau đầu, Cao Dực chần chờ tưởng, trẫm đây là ở nơi nào a?

Đầy đầu đều là một người khác ký ức cuồn cuộn mà đến, hắn thậm chí ở bên trong đó tìm đến chính mình, ngẩn người.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ