《 hắc quả phu》 tác giả: nhị căn

2.2K 15 4
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

[ hắc quả phu [ phụ tử tổng công ]] tác giả: Nhị căn

Phong cách:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h hài kịch cao h đồng thoại

Giới thiệu vắn tắt:

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Phụ công tử thụ,np.

Yêu rình coi lão ba

Năm mươi sáu lâu nào đó cửa sổ, dáng người nóng bỏng mĩ nữ đang mặc vận động nội y, nhảy kiện mỹ thao, theo âm nhạc mà xoay bày thân thể.

"Thượng hạ, thượng hạ !" Đối diện thẳng sừng sững vào vân cao ốc nào đó một tầng, nam nhân đang cầm kính viễn vọng rình coi đối diện mĩ nữ nhất cử nhất động. Mĩ nữ theo tiết tấu mà khom lưng, trước ngực miêu tả sinh động tuyết trắng bộ ngực, cảnh đẹp bị kính viễn vọng kéo gần phảng phất liền tại mắt thấy, xem nhân hai mắt trợn tròn, sắc mắt mê ly, hô hấp hơi loạn.

"Tiếp theo điểm, lại xuống một điểm ! đúng giờ, thật lớn nãi tử !" Hắn khom lưng, hưng phấn lên eo lưng cũng đáng khinh cùng đong đưa, hạ thân đã chống lên cao cao lều trại.

Nam nhân ngăm đen làn da bóng loáng hoạt lượng, tại tịch dương quang chiếu xuống, độ tầng kim hồng nhạt, thân thể theo hắn động tác mà tác động , rắn chắc hữu lực cánh tay cơ nhục hủy trương, phần eo đường cong mạnh mẽ hữu lực, màu đen quần lót gắt gao bao bọc cái mông, theo hắn khom lưng động tác mà siết chặt, bên cạnh phác thảo ra khêu gợi đường cong, đùi thẳng tắp thon dài, đầu ngón chân còn tại nhẹ nhàng vặn vẹo.

Tuổi trẻ nam tử đứng ở cạnh cửa, có hứng trí đánh giá đối phương biểu diễn. Người nọ chỉ chuyên tâm tại rình coi mĩ nữ, chưa phát hiện chính mình sớm đã bị xem quang.

"Vương Bách Vạn ! ngươi có biết hay không của ngươi hành vi đã xâm phạm riêng tư quyền? Ngươi có thể hay không đừng như vậy đáng khinh dọa người?" Đang nhìn xem hứng trí mão nhiên tâm viên ý mã nam nhân, bị một đạo Lãnh Băng thanh âm sợ tới mức vội vàng ném kính viễn vọng, hắn ngượng ngùng quay đầu, thấy cổng ánh mắt lạnh lùng nhân, càng có chút chột dạ lên.

"Chính vũ, ngươi trở lại? Ba ba chỉ là tại ngắm phong cảnh, thật !" Hắn muốn nói xạo, thiếu niên hẹp dài con ngươi bén nhọn ánh mắt nhìn chằm chằm được hắn da đầu tê dại, rõ ràng chính mình là hắn lão tử, nhưng mỗi lần thấy đứa nhỏ này, đều có chút lòng bàn chân phát lạnh.

"Ngươi làm gì lại không xuyên quần áo?" Liễu Chính Vũ theo dõi hắn trần trụi lồng ngực, thanh âm mang theo vài phần nghiến răng nghiến lợi hương vị, người này thật sự là một điểm tự giác cũng không có, giống bại lộ cuồng dường như, thế nào dứt khoát không đem quần lót cũng thoát?

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ