Bác sĩ này là tổng công - Lai Đô Lai Liễu

2.8K 7 0
                                    


[ này thầy thuốc là tổng công [d/s/s/m]] tác giả: Đến đều đến

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch phúc hắc công cường công cường thụ

Tổng công: Đỗ Tuyển

1 thụ: Đỗ Sênh

2 thụ: Phương Quỳnh

3 thụ: Đoàn Thuần

4 thụ: Tống Dật

Đệ 1 chương trước đến ba phát chi nhất

Đỗ Tuyển thật vất vả thoát khỏi bệnh nhân bác gái nhất định muốn kéo chính mình chuyện nhà ân cần thăm hỏi, đi đến phòng thay quần áo, cởi blouse trắng khi, đã là buổi chiều sáu giờ ,

Một ngày giải phẫu xuống dưới, mệt gần chết, còn muốn bổ bệnh lịch, xử lý xuất viện, ép buộc xong, còn muốn ứng phó bệnh nhân thường thường thấp cấp vấn đề.

Đỡ tủ quần áo, Đỗ Tuyển cảm giác chính mình cần lập tức phát tiết một chút.

"Lập tức, lập tức, lăn lại đây." Cầm lấy di động ấn dãy số, ném xuống vài chữ, lập tức cắt đứt, một chút không ý thức được chính mình không có nói cho đối phương địa điểm.

Phương Quỳnh là hòa bình bệnh viện tiết niệu ngoại khoa duy nhất nam hộ sĩ, buổi chiều sáu giờ, hắn đang tại cấp một bệnh nhân tiến hành cuối cùng rút châm, chuyện sau đó, là có thể giao cho trực ban hộ sĩ .

Tiếp đến điện thoại, Phương Quỳnh sửng sốt dưới, nhìn bị cắt đứt điện thoại, không dám gọi qua, chỉ là nhanh chóng cấp bệnh nhân tiêu độc, dặn vài câu, biên thoát chế phục, biên bay nhanh từ các gian phòng bệnh đảo qua.

Không có Đỗ Tuyển thân ảnh.

Rốt cuộc, hắn đẩy ra phòng thay quần áo môn, chống lại Đỗ Tuyển nén giận ánh mắt.

Sợ tới mức hắn lập tức quỳ xuống, tất hành quá khứ,"Tiên sinh, xin lỗi." Cúi đầu, bày ra thần phục tư thái.

Đỗ Tuyển nộ vô cùng, không tưởng cùng hắn nhiều lời.

"Lấy roi lại đây"

Phương Quỳnh vội vàng từ trong quần áo móc ra chìa khóa, mở ra chính mình tủ quần áo, từ bên trong cầm ra một căn tiểu roi da dê.

Hai tay nâng lên roi quá.

Đỗ Tuyển tiếp nhận, Phương Quỳnh lập tức cởi bỏ dây lưng, đem quần tính cả quần lót cởi đến mông dưới.

Quyệt cao.

"Tiên sinh, thỉnh trừng phạt......"

Đỗ Tuyển roi lập tức liền liếm lên hắn thịt đùi.

Phương Quỳnh đành phải đem còn lại mà nói nuốt trở lại đi.

Thẳng đến trên mông đều là giăng khắp nơi hồng ngân, Đỗ Tuyển lúc này mới dừng tay.

Đỗ Tuyển mệt được ngồi phịch ở trên băng ghế, vẫy tay ý bảo Phương Quỳnh lại đây,

"Tiên sinh, hôm nay phát sinh chuyện gì sao?" Phương Quỳnh bò lại đây, nằm ở Đỗ Tuyển bên chân, trên mông thương khiến hắn không dám đứng thẳng.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ