Tân thế giới - Tịch Hinh Nguyệt

1.3K 7 2
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[[ toàn chức cao thủ đồng nhân ][ toàn chức cao thủ abo] tân thế giới ] tác giả: Tịch hinh nguyệt

Phong cách: Nguyên sang nam nam tương lai ' chưa thiết trí ' chính kịch cường công cường thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

3015 năm, tận thế sau, ác liệt hoàn cảnh đốc xúc nhân nhanh chóng tiến hóa, thích giả sinh tồn, không thích hợp giả đào thải, trên đời này chỉ còn lại có alpha,beta,omega ba loại nhân, trong đó,alpha chỉ có Diệp Thu một người, hắn không thể nghi ngờ thành thế giới chủ tể giả.

Nhưng mà, ca ca Diệp Tu thực ra cũng là alpha, mượn do trò chơi [ vinh diệu ], hắn sẽ từ đệ đệ trong tay đem phần đông bị áp bách beta cùng omega giải cứu sao?

Khiến chúng ta mỏi mắt mong chờ.

Toàn chức cao thủ abo thiết lập [ tân thế giới ] lời dẫn

3a còn không bằng omega,omega còn có thể để người dưỡng ." Diệp Tu giống như bất đắc dĩ thổ tào nói.

"Ngươi thiếu trừu mấy điếu thuốc chẳng phải chính là được rồi?" Lô Hãn Văn nói.

"Tiểu oa nhi, này ngươi liền không hiểu đi? Cơm có thể ăn ít, phòng ở có thể không cần, yên không thể không trừu !" Nói, Diệp Tu thâm thâm trừu một ngụm, theo sau phun ra một đám đều đều vòng khói.

"Tiểu lô, không cần cùng người nghiện thuốc nói đạo lý, ta chỉ muốn cần hỏi ngươi phía trước 'Nhất Diệp Chi Thu' này hào có phải hay không ngươi tại khống chế ? !"

Diệp Tu buông ra kia chỉ sờ con chuột tay, quay đầu đến, buông xuống giao điệp chân dài, đứng lên, nhìn về phía trước mắt Lam Vũ mọi người,"Thế nào, tưởng lại mua một hào? Ngượng ngùng, hiện tại này hào vừa khai, bán không bao nhiêu tiền."

"Ta không tin ngươi sẽ đem Nhất Diệp Chi Thu bán đi." Dụ Văn Châu nói,"Nói cho chúng ta biết, trong khoảng thời gian này rốt cuộc ra cái gì sự?"

Diệp Tu xòe tay,"Bán chính là bán, nào như vậy nhiều nguyên nhân?"

"Một khi đã như vậy, ngươi nguyện ý gia nhập chúng ta Lam Vũ chiến đội sao?" Dụ Văn Châu hướng Diệp Tu tung ra cành oliu,"Bên kia bao ăn bao trụ, ngươi liền không dùng co đầu rút cổ tại đây giá rẻ thuê trong phòng qua khổ ngày ."

"Uy uy uy, ngươi muốn chuyển đến nơi nào đi?" Đi ngang qua bao thuê bà Trần Quả đột nhiên nghe đến câu này,"Muốn đi trước hết đem tiền thuê nhà thanh toán !"

"Xem," Diệp Tu cười nói,"Ngượng ngùng a, ta tiền thuê nhà đều chưa thanh đâu, cũng không tưởng các ngươi cho ta đại phó, tóm lại, ta tạm thời không tính toán chuyển ra Hưng Hân ngõ." Nói, Diệp Tu lại đem lực chú ý tập trung ở trên màn hình máy tính. Lúc này, Lam Vũ chiến đội mọi người mới phát hiện, tại đây tin tức hóa độ cao phát đạt thời đại, cư nhiên còn có người dùng bàn phím cùng con chuột đang chơi trò chơi ! !

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ