Khoái xuyên chi nam nhị cứu vớt hệ thống - Giang Sơn

4.8K 25 6
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.net-- thư hương dòng dõi phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ mau xuyên chi nam nhị cứu vãn hệ thống [ tổng công ]] tác giả: Giang sơn

Giới thiệu vắn tắt:

Mặc kệ là đam mỹ vẫn là ngôn tình, tổng có như vậy một khoản nam nhị, mặc kệ hắn hoặc tà mị hoặc là bá đạo hoặc ôn nhu, nhưng đều có cộng đồng đặc điểm, đối nhân vật chính vĩnh viễn là cuồng dại tuyệt đối, chẳng những muốn ngược tâm ngược thân, có đôi khi còn muốn vi nam nữ đám nhân vật chính thủ thân thủ tâm, đến chết cũng không đổi. Cũng mặc kệ bọn họ có bao nhiêu tình thâm tự hải, lại luôn phải bại bởi nhân sinh người thắng đệ nhất nam chủ. Lương Đông thất tình sau bị cường hành mang vào bất đồng thế giới trung, cũng được đến một hệ thống, bị cưỡng chế yêu cầu hoàn thành nam nhị cứu vãn nhiệm vụ, chia rẽ nam nữ chủ, hoặc là nam nam chủ, thành toàn nam nhị, cũng công lược đệ nhất nam chủ.

ps: Tổng công

Kết cục np, công khả năng có điểm tra, ngược thân ngược tâm cái gì cũng khả năng sẽ có.

Chương 1: Đương tra công tao ngộ ngôn tình tổng tài

Lương Đông một phút đồng hồ trước vừa mới đạp điệu Lý Thăng, chuẩn bị về nhà hảo hảo chúc mừng chính mình nhân sinh lần thứ hai thất tình, khả sinh hoạt chính là như vậy thao đản ! hắn chỉ là mở cửa tiến ốc, liền trước mắt bỗng tối đen, bị một cỗ lực lượng ngạnh sinh sinh kéo vào không gian.

Cưỡng chế tính chiếm được một hệ thống, bởi vì hắn nếu không để ý tới, kia gọi bạch thao hệ thống liền không ngừng phát ra tiếng đến gây rối hắn, trong lòng đổ một bụng hỏa khí không chỗ phát, cuối cùng còn không thể không tiếp thụ hệ thống yêu cầu, đồng ý xuyên việt vào các thao đản tiểu thuyết trung, hoàn thành cái gọi là nhiệm vụ, bằng không không thể trở lại hiện thực, tuy nói hiện thực thế giới cũng rất thao đản, nhưng hắn còn rất hoài niệm .

Sau đó hắn liền trước mắt bỗng tối đen, lại bị ném đi ra ngoài, trong miệng vừa mắng một tiếng thao, vài giây sau trước mắt tia sáng lại sáng sủa lên, mà đến không kịp đi đánh giá bốn phía, trước mắt liền hiện ra màu lam nửa trong suốt trò chơi giao diện đến.

[ đinh ![ tổng tài ức vạn khế ước tân nương ] thế giới đọc hoàn thành !][ kịch tình: Nữ chủ Hạ Tử Đồng tại tiệm cà phê làm công, sơ ngộ nam chủ Nam Cung Ngạo, không cẩn thận đem cà phê bát đến hắn trên người, được đến Nam Cung Ngạo chú ý, Nam Cung Ngạo bị người hạ dược, Hạ Tử Đồng bị tỷ tỷ hãm hại, Nam Cung Ngạo đem nàng trở thành kỹ nữ một đêm tình, Nam Cung Ngạo bị người ám sát thụ thương, nữ chủ cứu mạng của hắn, cũng cẩn thận chiếu cố. Nam Cung Ngạo động tâm, muốn nữ chủ trở thành hắn nữ nhân, nữ chủ cự tuyệt, nữ chủ mụ mụ bệnh nặng cần tiền, nữ chủ bị bắt thỏa hiệp cùng nam chủ ký xuống khế ước, Hạ Tử Đồng cùng nam chủ ở chung có cảm tình, nhưng Nam Cung Ngạo vị hôn thê lúc này tìm tới nàng, Hạ Tử Đồng thương tâm dưới lựa chọn rời đi. Mới biết đã mang thai , vị hôn thê nhưng không tính toán bỏ qua nàng, thiết kế khiến Nam Cung Ngạo phát hiện nàng cùng trúc mã Bùi Dạ bắt kẻ thông dâm tại giường, nam chủ giận dữ, phát hiện nữ chủ mang thai sau bức này nạo thai, nữ chủ thương tâm cùng Bùi Dạ rời đi...... Sau đó chính là tổng tài cùng nữ chủ các loại ngược thân ngược tâm, cuối cùng rốt cuộc happy he , nam nhị Bùi Dạ đến kết cục cũng không có kết hôn, vĩnh viễn yên lặng thủ hộ nữ chủ.] cái gì quỷ kịch tình......

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ