Mạt thế nô đãi chủ

6.1K 26 6
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

---------------------------------------

Thư danh: Tận thế chủ nô

Tác giả: Cô lang dực

Kịch tình nhục văn, hệ thống thôi miên,np tổng công

Văn án

Không biết các ngươi có hay không xem qua [ siêu cấp chủ nô ], hệ thống thiết lập là từ bên trong đến.

Tuy rằng là hệ thống văn, nhưng cảm tình phương diện ta sẽ không buông tay .

Này xem như bán Hoàng Văn đi... Tuy rằng nhục đùa ta không lớn sẽ viết - - mọi người nhiều nhiều duy trì a, bái tạ ~

Thế gian vạn vật cộng đồng quy luật, vật cực tất phản, thịnh cực tất suy, nhạc cực tất ai.

Đương một thế giới khoa học kỹ thuật phát triển đến trình độ nhất định thời điểm, hắn cũng liền sắp đối mặt diệt vong.

----- lời tựa

Đi đến chỗ cuối thế giới gọi tận thế, tại tận thế bên trong cũng không phải mỗi người đều sẽ đối mặt tuyệt cảnh,

Đối mặt tử vong, bi thống, tuyệt vọng đều là kia vài bất hạnh giả, hoặc là nói là số mệnh đã dùng hết nhân.

Vô luận cái dạng gì thế giới, đều có một ít có thể thích ứng sinh tồn nhân, mà trong mạt thế, tên của bọn họ gọi là giác tỉnh giả.

Có thể chưởng khống giác tỉnh giả nhân, đem có thể chưởng khống toàn bộ thế giới, cũng có thể cứu lại toàn bộ thế giới.

----- lời tựa

Đệ nhất chương dựa vào cái gì

yz thành sáng sớm. Thành thị trung cao lầu lâm lập, trên ngã tư đường ngựa xe như nước, người đến người đi lại đều chỉ là vội vàng đi qua, bận rộn ở chính mình công tác.

Một thanh niên bị từ một nhà hàng bên trong ném ra, theo sát liền đi ra một đám người vây quanh hắn quyền đấm cước đá. Tại đây nhóm người phía sau đi ra một bụng phệ nhân, cười lạnh nhìn trên mặt đất thanh niên,"Tiểu tử, tạp cái khay cũng là muốn bồi , trên người cư nhiên liên một phân tiền đều không có, này đốn tấu tính ngươi còn trái ! ngày mai ngươi không cần lại đến công tác, ngươi tháng này tiền lương cũng không có." Nói xong liền xoay người đi vào nhà hàng.

Nhóm người kia lại đánh một hồi mới rời đi, lộ ra bị vây ở trung gian bị đánh mặt mũi bầm dập, trên người không chỗ không đau thanh niên. Thanh niên nằm hồi lâu mới hoãn qua lên, lắc lư miễn cưỡng đứng dậy, đỡ tường chậm rãi hướng về phía trước đi, lại quay đầu nhìn chằm chằm liếc nhìn nhà hàng phương hướng, trong lòng tràn đầy oán nộ:"Dựa vào cái gì các ngươi liền có thể như vậy đối đãi ta, dựa vào cái gì ! các ngươi đều cho ta chờ, ta cuối cùng có một ngày sẽ trở về , tổng có các ngươi hối hận thời điểm, khi đó các ngươi liên quỳ xuống cơ hội đều không có !"

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ