Xavier bị hắn khó được ôn nhu bộ dáng nhìn xem ngây người, ủy khuất tại hắn trong lòng lăn vài vòng, nhuyễn nhu nhu kiều đà làm nũng lên,"Không, Đông Đông...... Đau quá a...... Ngươi giúp ta thổi thổi liền không đau ......"
Lương Đông không nói gì đem hắn ném , cũng không báo cho hắn một tiếng, trực tiếp một chưởng chụp hướng kia cự thô hạt dẻ thụ, nhất thời chỉ nghe ào ào một trận tiếng vang, hạt dẻ như hạt mưa nện xuống đến.
"Đông Đông ngươi làm cái gì !" Xavier dọa mờ mịt, vừa ngẩng đầu phát hiện trên đầu vài khỏa dữ tợn hạt dẻ lại đập xuống, lập tức song trảo ôm đầu, nhắm mắt lại, qua một lát lại cảm giác không đúng, thủy lam hổ mắt hư híp hơi hơi mở ra một khe hở, lại phát hiện rơi xuống hạt dẻ không có nện ở chính mình trên người, mà là dừng ở giữa không trung lại hướng hai bên trượt ra, giống như hai người ở giữa có cái gì ẩn hình bích tráo bàn
Lương Đông chẳng qua là bị cương khí hộ thân, không tưởng lại bị Xavier hiểu lầm, ngốc ngốc nhìn vô số hạt dẻ rơi xuống, sau đó tại hắn bên cạnh chồng chất lên đến, hai người trung gian hình thành một cái hình tròn không vị.
Hắn nhào lại đây ôm lấy Lương Đông đùi, hưng phấn nói:"Đông Đông, ngươi là Thiên Thần hạ phàm sao? Ngươi sử là thần thuật sao? Ngươi thật lợi hại a !"
Nhìn hắn mãn nhãn khiếp sợ sùng bái, Lương Đông buồn cười, đem hắn ôm lấy tại trong lòng, ngón tay nhẹ nhàng phủ phủ Xavier lông xù tiểu đầu,"Đúng, cho nên ngươi muốn hết thảy nghe ta , nếu là không ngoan, ta liền đem ngươi biến thành chuột khiến ngươi bị xà ăn luôn......"
"Ta không cần biến chuột." Xavier oa oa kêu to, tại hắn trong lòng lại lăn một vòng, lấy lòng đi liếm tay hắn,"Đông Đông không cần đem ta biến chuột, ngươi là của ta giống cái, ta sẽ nghe ngươi, toàn nghe ngươi......" Liếm lòng bàn tay hắn, lại đi liếm Lương Đông ngón tay, cắn ở trong miệng nhẹ nhàng cắn.
Run rẩy tê dại từ đầu ngón tay truyền đến, Lương Đông thở sâu, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn đầu.
"Đông Đông ngươi hô hấp biến thô , không thoải mái sao?" Xavier hảo kỳ hỏi, Lương Đông mặt tối sầm,"Không cho hỏi !" Hắn hiện tại đối với nam nhân gây rối nhưng là một điểm kháng cự lực cũng không có, kia kim thương không ngã công pháp đã luyện đến người thường không thể đạt tới cảnh giới, công lực càng cao, dẫn đến hắn thân thể càng mẫn cảm, dục vọng càng nặng, dứt khoát so phát tình dã thú còn khoa trương. Này vật nhỏ tại hắn hoài lão lăn qua lăn lại, lại loạn liếm tới liếm lui, mỗi lần đều hại hắn kém điểm khống chế không được.
Quả nhiên trên đời không có cái gì hoàn mỹ gì đó.
Tuy rằng cảm giác khắc chế rất khó chịu, nhưng lại bị hắn liếm được Mạc Minh sảng khoái, Lương Đông thậm chí không kìm lòng được đem ngón tay hướng Xavier trong miệng thò vào, Xavier kỳ quái nhìn hắn, sau đó giống cắn kẹo que dường như liếm cắn cắn , tuy rằng không rõ hắn thế nào hồi sự, nhưng cảm giác vẻ mặt của hắn giống như bị chính mình liếm thật sự thích?
Sau đó Xavier phát hiện hắn tiếng hít thở càng ngày càng cấp bách ,"Đông Đông, ngươi thật không có việc gì?"
Lương Đông trừng hắn, một hồi lâu, cắn răng nói:"Tính, dù sao về sau cũng là của ta nhân......" Nói xong ôm hắn thân ảnh nhất lược, sau đó đình dừng ở một mảnh nồng đậm Kim Tinh dương xỉ tùng gian.