vốn sách điện tử từ 《 sẽ phải đam mỹ 》(www.91danmei.com) sửa sang lại cũng cung cấp kế tiếp , bổn trạm chỉ cung cấp đẹp mắt đích tiểu thuyết txt sách điện tử kế tiếp !
chương thứ nhất Đại tướng quân muốn leo lên giường của ta
đoạn tháng bạch cảm giác mình đang đối mặt trong đời nhất nghiêm nghị đáng sợ nhất một khảo nghiệm .
làm lang nước còn sót lại đích Đoàn thị con em chi hai , triều đình thượng duy nhất một vị Vương gia , hắn trải qua hung hiểm vạn phần đoạt đích chi tranh hơn nữa cơ trí đích lựa chọn chính xác lập trường từ đó ở mới đế chấp chính lúc tránh được liễu đối với các hoàng tử đại rửa sạch , làm đương kim hoàng thượng ngự phong đích " tiêu dao vương " , đoạn tháng bạch cho là mình kế tiếp cuộc sống chính là dẹp an phân thủ mấy làm căn bản chính xác là , lấy tiêu dao vui đùa , hoàn khố hưởng thụ vì hành động phương hướng , thịt cá hương lý , lấn nam phách nam , không chuyện ác nào không làm , đem bôi xấu danh tiếng của mình làm hành động tiêu chuẩn cao nhất . ở mới đế chấp chính sau hắn nghiêm túc quán triệt trứ mình phương châm cùng chính xác là , hơn nữa thành công thu hoạch được liễu cả triều văn võ bao gồm đương kim Thánh thượng hận thiết bất thành cương , nát bấy hồ không hơn tường chờ đánh giá , đang ở hắn cho là mình đã thành công bảo toàn cái mạng nhỏ của mình lúc ......
đoạn tháng bạch đem tầm mắt xuống phía dưới , quan sát quỳ trước mặt hắn đích người này .
lang nước chỗ Trung Nguyên , bắc dựa vào trường gia tuyết sơn , thổ địa phì nhiêu thả dân số đông đảo . như vậy quốc gia một loại cũng khó khăn để tránh cho chung quanh mạnh lân đích xâm lấn cùng lược đoạt , từ trước lang quốc chủ muốn binh lực cũng phân bộ ở nam bộ biên cảnh để chống đở ngoại tộc xâm lấn . cho dù như thế , hàng năm bắt đầu mùa đông cũng sẽ có nhóm lớn ngoại tộc vó sắt đạp rách lang nước biên cảnh , đốt giết thưởng lược , hồ tác phi vi . đang ở năm nay , cái này kéo dài đã lâu thế cục lấy được hoàn toàn thay đổi . lang nước mới nhậm chức đích binh mã Đại nguyên soái thiệu thanh nhận được thụ mệnh sau đi suốt đêm hướng biên cảnh trú phòng một tháng , trong lúc đánh lui ngoại địch xâm lấn mấy trăm hơn lần , cũng thừa thắng truy kích mấy trăm dặm đem man tộc chạy về ô lan sông lấy nam . hôm nay đại anh hùng hồi triều , hoàng đế đặc biệt cử hành khánh công yến tới tiệc mời chúng tướng sĩ . làm mọi người đều biết hoàn khố Vương gia , đoạn tháng bạch chuyện đương nhiên đích cự tuyệt Hoàng thượng đi trước yến hội yêu ước ở lại vương phủ . kết quả ở mình trở lại phòng ngủ lúc phát hiện trước giường đứng đích nam tử áo đen chính là vốn nên ở trong cung khánh công yến đích nhân vật chính , thiệu thanh Đại tướng quân . so với Đại tướng quân đột nhiên xuất hiện ở tiếng xấu chiêu chương đích Vương gia phòng ngủ càng làm cho đoạn tháng bạch kinh ngạc chính là thiệu thanh thấy mình đẩy cửa vào lúc đích không nói hai lời , một liêu áo bào , tấn lôi không kịp che tai đích " quang " một tiếng lấy một tiêu chuẩn quỳ tư đan đầu gối quỳ gối liễu trước mặt mình .
cái này nếu để cho hoàng đế thấy , tám mươi cá đầu cũng không đủ chém , đoạn bạch tháng sờ sờ cổ của mình .