Bệnh kiều công tẫn thiên hạ - Thận Ngôn

1.5K 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ bệnh kiều công tẫn thiên hạ ] tác giả: Nói cẩn thận

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch cao h mĩ công cường thụ

Văn án

Lâm lão gia tử trước khi đi đem nặc đại một gia nghiệp truyền cho ma ốm Lâm Kiều, hơn nữa hướng ngoại giới công chứng nếu Lâm Kiều trưởng thành phía trước qua đời, sẽ hiến cho đại bộ phận gia sản cấp từ thiện sự nghiệp.

Lần này bội thụ vắng vẻ ma ốm Lâm Kiều thành Lâm gia bảo bối sống, chỉ là không nghĩ tới người này bệnh lâu, bệnh ra một ít tùy ý làm bậy ham mê đi ra.

Hôm nay nói chính mình thích nam nhân, Minh nhi (ngày mai) lại uy hiếp nếu là không có hảo hóa, hắn liền tuyệt thực.

Ép buộc lòng mang mưu mô Lâm gia nhất chúng đau đầu muốn nổ, nhưng là cố tình lại không làm gì được hắn.

Thấp xuống đều tại truyền Lâm thiếu gia sở dĩ vẫn không có phát bệnh, đều là dựa vào hút nam nhân tinh khí ! bằng không ngươi không thấy được từng cái từ thiếu gia trong phòng đi ra nam nhân người người sắc mặt tái nhợt, dưới chân phù nhuyễn sao ! ngay cả kia cái gì cái gì đại đội trưởng đều chống đỡ không được ba ngày !

Tổng kết: Chủ công, nhiều thụ, nhiều là tráng thụ, cường thụ, có tương đối nhiều sm tình tiết ! nhân vật chính bởi vì thiếu niên thời điểm tao ngộ thảm thống, thêm đại nhân không có hảo hảo giáo, cho nên tính cách vặn vẹo, vì tư lợi, không tin nhân.

Bất quá sẽ không quá mức âm u huyết tinh, bạo lực khả năng có một điểm, cũng sẽ không có quá mức trọng khẩu tình tiết ~

Cuối cùng tuổi còn nhỏ , cùng lôi trên đây này mấy chớ nhập ! !

Đệ nhất chương trinh tiết khóa

Buổi tối 7 điểm, Lâm gia đại trạch, đèn đuốc sáng trưng, bọn người hầu lui tới xuyên toa đem lần thứ hai nhiệt đồ ăn bưng lên bàn.

"Mụ mụ, ta đói."

Lâm Tam gia cái thứ nhất nhi tử, đối với thịt kho tàu chảy nước miếng.

"Không có việc gì, mau có thể ăn." Bên cạnh phụ nhân nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn, sau đó nhìn nhìn trượng phu.

Lâm Tam tiên sinh ho khan một tiếng, nhìn tay trái cái thứ nhất trên ghế ngồi, sắc mặt âm trầm trung niên nam nhân nói nói:"Đại ca...... Có phải hay không Lâm Kiều lại không thoải mái ?"

Lâm đại tiên sinh lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, lạnh giọng nói:"Hôm nay là mọi người liên hoan thời điểm, hắn không đến, tính cái gì liên hoan."

"Tam đệ muội, ngươi mang trị vũ đi ra ngoài chuyển chuyển, đợi một lát không sai biệt lắm lại trở về đi." Lâm nhị tiên sinh gương mặt Viên Viên , cười tủm tỉm nói một tiếng.

"Không được, này không hợp lễ."Tam đệ muội Lý Minh Nguyệt nhẹ nhàng cười cười.

"Tính, ta liền không nên ngồi ở chỗ này." Đối diện Lâm đại tiên sinh đương nhiệm lão bà xoa xoa khóe mắt, liền muốn đứng lên.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ