tinh tế chi lai giống hệ thống next

1.3K 5 0
                                    


Tinh Hà Hổ Vương gật gật đầu, sau đó hướng bên trong đi tới.

Ngụy Chính đi theo phía sau h

ắn, rõ ràng cảm thấy người bên cạnh nhìn thấy Tinh Hà Hổ Vương liền tự động tách ra hai bên.

Đợi đến lần thứ hai đi đến cái kia Ngụy Chính tới quá Las Vegas phía trước, cửa hai bên hắc y nhân khí thế đều không giống nhau.

Bên trong một người ôm một cái áo choàng dài lại đây, Tinh Hà Hổ Vương run một cái cánh tay mặc vào, đi vào.

Đồng loạt đứng thành hàng, chỉnh tề hành lễ, đỉnh đầu treo lơ lửng Hổ Vương đèn cũng làm cho Ngụy Chính cảm thụ đến không khí nơi này.

Tinh Hà Hổ Vương xoay người, hắn liếc mắt nhìn Ngụy Chính, sau đó đối người ở bên cạnh nói một câu.

Một người tuổi còn trẻ cơ trí lại đây mang theo Ngụy Chính liền hướng mặt sau đi.

Sống phóng túng đều chuẩn bị cùng nhau, đợi đến Tinh Hà Hổ Vương lại đây thời điểm, Ngụy Chính chính nằm úp sấp hưởng thụ một cái tóc vàng muội tử xoa bóp đây.

Hắn đứng ở cạnh cửa kéo kéo khóe miệng.

Ngụy Chính đang cùng muội tử cười híp mắt nói cái yêu, muội tử liếc mắt nhìn Tinh Hà Hổ Vương ngừng lại.

Ngụy Chính quay đầu nhìn thấy Tinh Hà Hổ Vương nói rằng: "Ngươi nơi này có thể thật không tệ."

Tinh Hà Hổ Vương đi tới ngắt một vật ăn, nhìn Ngụy Chính bị làm sự trơn bóng phía sau lưng, hắn đem thức ăn trong miệng nuốt xuống, sau đó vung một chút tay.

Tóc vàng muội tử cúi đầu đi ra ngoài.

Ngụy Chính có chút giật mình cùng không thôi, cuối cùng đành phải thân thủ cầm đồ vật nhét vào trong miệng.

"Làm gì yêu? Ta chính xem chương trình biểu diễn đây."

Ngụy Chính đẩy ra Tinh Hà Hổ Vương tay.

Tinh Hà Hổ Vương cười khổ một cái, hắn kéo qua ghế tựa ngồi ở Ngụy Chính trước mặt.

Đại thủ sờ sờ Ngụy Chính bả vai.

"Làm gì yêu? Hết bận?"

Ngụy Chính ngồi dậy, hắn trên người cái yêu cũng không mặc, dương vật thoải mái nghiêng dưới khố.

Tinh Hà Hổ Vương hôn hắn một chút, sau đó sờ sờ Ngụy Chính cơ bụng.

"Ngứa."

Ngụy Chính đẩy một chút Tinh Hà Hổ Vương tay.

Tinh Hà Hổ Vương mím môi một cái sừng, hắn liền ngồi xuống.

Ngụy Chính nhìn hắn dáng dấp như vậy, lui người đến Tinh Hà Hổ Vương trên vai.

Tinh Hà Hổ Vương liếc mắt nhìn hắn, sau đó xác nhận giống nhau hôn môi lại đây.

"Tùng tùng tùng..."

Giữa lúc Tinh Hà Hổ Vương muốn ăn đến Ngụy Chính dương vật thời điểm, ngoài cửa có người gõ môn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ