Lăng Thụy Đông đã giải khai tứ giác dây thừng, hắn hẳn là có thể cảm giác được chính mình tứ chi thả lỏng , lại như cũ nằm ở nơi đó, tràn đầy sáp dịch, tinh dịch cùng mồ hôi cơ ngực phập phồng , thật lâu không thể bình tĩnh.
Lăng Thụy Đông tháo xuống tai nghe, kéo xuống mắt tráo, sau đó nâng lên đầu của hắn, cởi bỏ khẩu tắc, cười hỏi:"Cảm giác thế nào?"
71
"amazing......"david thở hổn hển nằm ở nơi đó, hai mắt mờ mịt lại kinh ngạc, như là không dám tin.
"Không hề nghĩ đến sm có thể mang đến như vậy cường liệt cao trào?" Lăng Thụy Đông cười nâng lên hắn cánh tay, bắt đầu cởi bỏ nút dây.
david muốn hỗ trợ, thế nhưng Lăng Thụy Đông dùng nghiêm khắc ánh mắt ngăn lại hắn:"Đây là của ta lạc thú, nằm hảo."
david tiếp tục nằm ở trên giường, cao trào qua đi, trên người các loại dính nị cảm giác càng trở nên rõ ràng, hắn đã phát hiện chính mình trên người dây thừng không lại cố định tại giường chân, thế nhưng vừa rồi cao trào quá cường liệt , hắn cơ nhục bởi vì trói buộc căng thẳng, còn không có khôi phục, cảm giác cả người đều đắm chìm cao trào dư ba trung.
Hắn nhìn Lăng Thụy Đông chăm chú tinh tế tỉ mỉ cởi bỏ nút dây, đem dây thừng từng vòng giải xuống, sau đó chỉnh tề quấn hảo, bốn thằng đoàn theo thứ tự đặt ở bên giường, hắn sờ chính mình lưu có thằng ấn cổ tay (thủ đoạn), càng trở nên tinh tường ý thức được vừa chính mình bị một nam nhân buộc chặt, không thể động đậy, sau đó bị dùng các thứ đùa bỡn thân thể, cuối cùng còn bị nhiều lần đánh phi cơ đến cao trào lại không thể bắn tinh, cuối cùng tại trước mắt gầy yếu Á Châu nam nhân trong tay đạt tới trước nay chưa có cao trào.
"Đi tắm rửa đi." Lăng Thụy Đông đem dây thừng chỉnh tề thu hảo, đem bôi trang nến sáp thổi tắt, đem bình giữ ấm đổ sạch sẽ, đâu vào đấy thu hảo.
david mang theo đầy thân dâm mi dấu vết cứ như vậy lẳng lặng nhìn Lăng Thụy Đông, liên tinh dịch theo cơ nhục chậm rãi lưu động cũng không để ý:"Ngươi như vậy nhìn qua rất chuyên nghiệp."
"Đương nhiên." Lăng Thụy Đông mỉm cười,"Đi thôi, đem thân mình rửa sạch."
david cúi đầu vừa thấy, mặt lập tức đỏ lên:"Nga, hảo, lập tức."
Hắn đứng dậy chạy vào buồng vệ sinh, tinh dịch tại hắn cơ nhục bên trên lưu động càng nhanh , thậm chí nhỏ giọt đến mặt đất, hắn lau trên mặt tinh dịch, quay đầu đối Lăng Thụy Đông có điểm chần chờ hỏi:"Ngươi sẽ không là chuẩn bị lập tức liền đi đi."
"Không, sẽ không, ta còn có chuyện cùng ngươi hảo hảo nói chuyện." Lăng Thụy Đông nằm ở trên giường, mở ra TV, thả lỏng ngồi.
david đi vào phòng tắm, lại quay đầu lại, do dự một chút nhìn Lăng Thụy Đông, chăm chú nói:"Ngươi, ách, ngươi có cần hay không, ách......"
Lăng Thụy Đông nhướn mày chỉ chính mình đũng quần,david vội vàng gật gật đầu, Lăng Thụy Đông lắc đầu cười cười:"Ngươi đã cho ta cung cấp tốt nhất hầu hạ ."