《 tâm duyệt thành phục》 tác giả: snow

1.4K 3 0
                                    


[ vui lòng phục tùng [ một công phụ tử thụ, song tính sinh tử, cao h, điều giáo ]] tác giả:snow

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch cường công cường thụ mĩ công cường thụ

Văn án:

Thầy thuốc quỷ súc công Bạch Ngự, y học thế gia, y thuật siêu quần, tinh thần hệ quỷ súc điều giáo sư, đối với chính mình nhận định nhân có rất mạnh khống chế dục.

Phụ tử song thụ:

Nhi tử song tính thụ, sát thủ,, tiền kỳ vi mẫu thân báo thù, không tiếc sát phụ, sau bị tiểu công thu phục, cùng phụ thân giải hòa.

Phụ thân thụ, kiện mỹ anh tuấn, trung khuyển, có điểm tự ngược khuynh hướng, cũng có làm 0.5 tiềm chất ~

Các loại play tại tình tiết trung xen kẽ, cá nhân cảm giác thuần nhục nhục ăn rất nị, vẫn là sẽ viết một ít tình tiết điều tiết một chút ~~ mọi người nếu có thích não động cũng có thể liền muốn yêu ~

[ thượng sách ]

Đệ nhất chương ngày xưa luyến tình, chủng hạ bóng ma [ cường x]

Làm xong nhiệm vụ lần này, mang theo một thân uể oải, Doãn Dực về tới trong nhà.

Không sai, Doãn Dực là một vị sát thủ, đồng dạng cũng là một đê điệu sát thủ tổ chức người lãnh đạo, tuy rằng tổ chức nhân số không nhiều, nhưng bởi vì đều là từ nhỏ cùng nhau xuất sinh nhập tử huynh đệ, chỉ cần là tổ chức kế tiếp nhiệm vụ liền chưa từng có thất bại qua.

Sát thủ công tác khiến hắn cần thời gian dài rời nhà, không có chỗ ở ổn định, lại như trước cố chấp tại chính mình sinh ra địa phương mua đến phòng ở, làm như một "Gia".

Ly khai hai tháng gia bởi vì trở về phía trước khiến thường dùng gia chính công ty bảo khiết nhân viên trước tiên quét tước , vẫn là nguyên lai sạch sẽ bộ dáng, tủ lạnh bên trong cũng bị chất đầy đồ ăn tươi, thế nhưng này hết thảy lại như vậy cũng che đậy không được một phòng thanh lãnh.

Vì chính mình nấu một chén mì, vừa ngồi xuống ăn thời điểm, liền thấy trước khi ra khỏi cửa bị đặt ở trên bàn cơm một chính mình thường xuyên đi sm câu lạc bộ tờ tuyên truyền, mặt trên viết đêm nay có biểu diễn quảng cáo.

Nhìn quảng cáo thượng làn da trắng nõn bị dây tơ hồng buộc chặt , có vẻ phá lệ động nhân nô lệ, Doãn Dực suy nghĩ chậm rãi đi tới hai năm trước ~~~

Đó là một phổ thông không thể lại phổ thông ban đêm, không có nhiệm vụ khi Doãn Dực thập phần không nhàn, vừa xem thư, vừa đợi lúc ấy người yêu kiêm chủ nhân về nhà, tưởng tượng buổi tối tại phòng điều giáo nội khả năng phát sinh hết thảy, chỉ là bằng vào tưởng tượng cũng đã khiến hắn có điểm tâm ngựa kéo xe ý, dưới thân dục vọng càng là không cố gắng ngẩng đầu lên, trong sách viết cái gì càng là một chữ đều xem không đi vào.

Chung quy người yêu gần nhất bởi vì công ty một trọng đại hạng mục đã lâu không có chạm qua hắn , hôm nay rốt cuộc hạng mục có thể tạm thời kết thúc, người yêu cũng có rảnh rỗi, thật không thể không để người miên man bất định.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ