Khoái xuyên chi đương học phách ngụy trang thành học tra

2.2K 3 0
                                    


=================

Thư danh: Mau xuyên chi đương học bá ngụy trang thành học tra

Tác giả: Mãn tường hoa nở

Văn án

Xuyên việt đến các thế giới đạt được cường đại vũ lực đến cuối cùng đến chính mình thế giới trung thành công nghịch tập !

=3= sẽ không là bi kết cục đát, hơn nữa này mấy thế giới nhân vật chính khuẩn sẽ trải qua hai lần _[:з」∠]_

Thỉnh tha thứ tác giả khuẩn ác thú vị......

Không cần bị danh tự lầm đạo, xuẩn tác giả nghĩ không ra hảo danh tự quq

Nội dung nhãn: Mau xuyên xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ôn Tiến ┃ vai phụ: ┃ cái khác

==================

☆, hiện thực thế giới [1]

Vũ trụ liên minh hai mươi đầy năm, thành lập tại không gian vũ trụ trạm đặc thù công tác nhân viên trạm điểm lọt vào vũ trụ kiếp phạm tập kích, dẫn đến nhiều hạng bí ẩn tư liệu lọt vào tiết lộ.

Vũ trụ liên minh cao nhất người phụ trách lập tức tại trước tiên phong tỏa tin tức, theo sau thông tri tại các vị diện đặc thù công tác nhân viên làm tốt phòng bị.

Bởi vì tùy thời tùy chỗ vũ trụ kiếp phạm sẽ cùng theo tư liệu tìm đến kia vài đặc thù công tác nhân viên, theo sau......

Thủy sắc tinh cầu,s thị.

Vũ trụ lịch 198 năm,9 nguyệt, sáng sớm.

Một dáng người cao ngất nam tử mặc một thân thanh sảng trang phục, đeo túi sách hướng tới xa xa đi, hắn ngọn tóc theo gió nhẹ hơi hơi đong đưa, khóe miệng tự nhiên vểnh lên, gợi lên một mạt độ cong.

Đột nhiên, nam tử dừng cước bộ, theo sau không chút để ý từ trong túi cầm lấy di động, đặt ở bên tai.

Nam tử còn chưa nói chuyện, di động đối diện liền có cấp bách thanh âm truyền đến.

"0230, của ngươi tư liệu đã bị tiết lộ, thỉnh làm tốt hết thảy chuẩn bị......" Nam tử thuận miệng đánh ngáp một cái, trong ánh mắt còn tựa hồ tồn tại một chút hơi nước, tựa hồ không có cẩn thận nghe đối phương giảng mà nói, đột nhiên, nam tử nửa mở không tĩnh trong ánh mắt lóe qua một tia lợi mang, theo sau lại biến mất tại khóe mắt chỗ sâu.

"0230, thỉnh tận lực cam đoan chính mình an toàn, liên minh chỉ có thể làm đến tư liệu không ngoài khoách rất rõ ràng, xin lỗi." Theo hắn cuối cùng một tiếng dứt lời, nam tử xoa xoa chính mình tóc, kết thúc trò chuyện.

Từ đầu đến cuối, nam tử cũng không có nói qua một câu, tựa hồ đối với cái này thoạt nhìn rất khẩn cấp sự tình không có một chút phản ứng. Nam tử tạm dừng ở trên mặt đất một lát, theo sau lại đánh một tiếng thật dài ngáp, hỗn độn tóc hơi hơi che khuất hắn ánh mắt, hắn thần sắc tại bóng ma dưới thấy không rõ rõ ràng.

Tạm dừng thật lâu sau, nam tử mới cất bước không nhanh không chậm hướng tới xa xa đi, cho đến góc chuyển biến biến mất không thấy. Một lát, tại hắn nguyên bản tạm dừng địa phương xuất hiện một hắc y nam tử. Hắn tại nam tử tạm dừng chỗ đó hướng tới chung quanh nhìn lại, không có phát hiện cái gì khả nghi sau, tưởng tiếp tục hướng phía trước đi. Đột nhiên, hắn hai chân mềm nhũn, toàn bộ thân mình bắt đầu hòa tan lên......

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ