Ta rất nhỏ đánh giá một phen thấp mâu khoanh tay tiểu thái giám, đạm mạc nói:"Là Từ công công phái ngươi tới ?"
Tiểu thái giám khẽ gật đầu, nói cực nhẹ, người ngoài đừng nói là nghe không được liên môi đều xem không thấy có động,"Hà công công muốn tiểu đến báo cho biết...... Công tử, thái tử điện hạ lại qua nửa canh giờ liền sẽ đi lãnh cung. Hoạn quan quần áo trước đó vài ngày liền tại tạp vật gian chuẩn bị xuống, Chiến Thần nhanh chóng chút, Thanh Tư điện ly thái tử cung có chút lộ trình, chậm sợ không kịp."
Chiến Thần hai chữ ta nghe được rõ ràng, khó tránh khỏi kinh ngạc trừng mắt nhìn hắn một cái, chuyện quá khẩn cấp không chấp nhận được ta tự hỏi, ta tốc tốc thay trong cung quan y, lại dịch thượng họa trung dung mạo, theo sát hắn gấp rút lên đường.
Một đường ta đi là thập phần cẩn thận, phòng bị hồi lâu không thấy hắn có điều mưu đồ, lúc này mới thả lỏng chút đề phòng.
"Hai người các ngươi...... Lại đây." Mới đến Đông cung liền đụng tới Tường Hạ bên cạnh quản sự thái giám, chúng ta theo hắn trên mệnh lệnh tiền.
Ta cúi đầu cùng đi lên, quản sự thái giám phất một cái trần liền đánh vào hai ta trên cánh tay, tiêm cổ họng giáo huấn:"Hai ngươi lại đi chỗ nào nhàn hạ ? Sáng sớm liền dặn dò qua các ngươi hảo sinh ở trong cung mang theo, liền biết một mặt đi lười nhác. Hảo hảo nịnh hót thái tử, về sau thái tử đăng cơ có chính là các ngươi chỗ tốt."
"Cha nuôi, nhân có tam cấp nha."
Ta hơi nhướn mi nhất thời minh bạch hiện nay thân phận, may mà Văn Cẩm tưởng đến, bồi Tường Hạ đi lãnh cung thái giám xác thật sẽ không bị Mê Yểm coi trọng.
Bên cạnh tiếng người âm chưa lạc, lại thấy cánh tay nóng cháy đau, quản sự thái giám thủ cuộn lên vừa dương hồi phất trần, vỡ đầy đất khẩu,"Phi ! ngươi nhãi con còn sẽ tranh luận , tam cấp...... Có hai người cùng đi sao. Các ngươi hai đức hạnh còn tưởng rằng ta không biết, tám thành tìm nào đi ngủ gật mới nghĩ đến trở về."
Ta cãi cọ nịnh nọt cười nói:"Cha nuôi huấn phải là, chúng ta về sau lại không dám ."
Quản sự thái giám mới muốn mở miệng giáo huấn, mắt sắc nhìn thấy Tường Hạ chậm rãi bước đi tới, bận rộn nhỏ giọng nói:"Đợi một hồi hai người các ngươi cùng thái tử đi lãnh cung, trưởng điểm đầu óc cẩn thận phụng dưỡng . Nếu là ra điểm đường rẽ, liền cẩn thận này các ngươi da, đến lúc đó hầu hạ các ngươi nhưng liền không phải phất trần, roi da ban thưởng bảo các ngươi da tróc thịt bong."
Chúng ta trăm miệng một lời nói:"Phải phải, cha nuôi yên tâm."
Quản sự thái giám mặt nhìn như nộ, khóe miệng dấy lên tiếu ý mở miệng:"Thỏ tể tử, bước nhanh cùng điểm." Đi được tới Tường Hạ trước mặt, hắn khúm núm a dua cười nịnh,"Thái tử, nô tài đợi muốn đi xử lý ngài công đạo sự, vọng điện hạ chấp thuận này hai nô tài bồi ngài đi lãnh cung. Hai người bọn họ là ta đồ đệ, nhân rất là thông minh, thận trọng thực, ngươi có thể yên tâm mang đi."
Tường Hạ đạm mạc quét chúng ta liếc nhìn, chỉ là "Ân" thanh. Ở lâu tại Tường Hạ bên cạnh nhiều năm, quản sự thái giám đương nhiên minh bạch Tường Hạ lên tiếng ý tứ, giây lát đối với chúng ta lạnh lùng nói:"Hai người các ngươi nên hầu hạ hảo."