Thôi miên sư tính phúc sinh hoạt

6K 30 4
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com—- thư hương dòng dõi [ của ngươi người sử dụng danh ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thôi miên sư tính phúc sinh hoạt

Tác giả:dainanson[ thôi miên, điều giáo,np]

1

Lý Vân Thiên khiến Tư Đồ Trường Phong mặc quần áo sau, đứng ở trước mặt hắn nhân áo mũ chỉnh tề, phi thường có tinh anh phạm, vừa thấy chính là cái loại này thành công nhân sĩ.

Bất quá ai lại biết hắn hiện tại trong hậu đình tắc một không ngừng nhảy lên trứng rung đâu?

Tư Đồ Trường Phong mặt đỏ hồng , cắn môi dưới đáng thương hề hề nhìn Lý Vân Thiên.

Lý Vân Thiên nghiêm mặt nói:"Đem ngươi dâm đãng dạng thu hồi đi, ta nhưng không muốn cho người khác nhìn đến ngươi này phó bộ dáng."

Tư Đồ Trường Phong nghe được Lý Vân Thiên mà nói ngược lại cao hứng lên, hắn vui vẻ gật gật đầu, theo sau đem mặt nghiêm, lại là cái kia cả ngày biểu tình lạnh lùng thản nhiên, cấm dục hệ tổng tài .

Phòng chủ tịch cửa mở, tài xế cùng tổng tài đều đi ra, hai người hướng gara đi.

Lý Vân Thiên ngồi hảo sau, ngăn lại Tư Đồ Trường Phong kéo ra sau cửa xe động tác.

"Ngươi làm được phó điều khiển liền hảo."

Tổng tài bình thường ngồi vào trên ghế sau, có khi còn tại trong xe làm công, notebook đặt ở trên đầu gối, sắc lạnh quang chiếu vào hắn băng lãnh tinh xảo trên mặt, mỗi lần Lý Vân Thiên ở trong kính chiếu hậu thấy như vậy một màn sẽ có đem hắn hung hăng áp đảo xúc động.

Hiện tại này nhân rốt cuộc có thể cho hắn muốn làm gì thì làm ~

Xe khởi động lên sau, Lý Vân Thiên tùy tay đem trứng rung điều khiển điều đến tối cao cấp. Bên cạnh tổng tài lập tức thét lớn một tiếng, sắc mặt cũng không khả ức chế đà hồng lên.

Lý Vân Thiên đem Tư Đồ Trường Phong quần cởi bỏ, búng hắn càng phát ra trướng đại phân thân."Rất có tinh thần a, xem ra ngươi còn rất hội tự phát tự dùng mặt sau tìm kiếm khoái hoạt."

"Chủ nhân...... Chủ nhân......" Tư Đồ Trường Phong rên rỉ .

Lý Vân Thiên bóp chặt tổng tài phân thân, sắp bùng nổ cao trào bị sinh sinh đổ trở về.

"Xin cho ta bắn......" Tư Đồ Trường Phong lại chảy xuống nước mắt.

"Thật sự là không quy củ." Lý Vân Thiên lạnh lùng nói,"Ngươi nếu bảo ta chủ nhân, nên biết ngươi toàn thân đều là chủ nhân sở hữu vật. Tại ta cho phép phía trước ngươi liền tưởng bắn, có phải hay không không đem ta để vào mắt ?"

Tư Đồ Trường Phong vội vàng lắc đầu,"Không, chủ nhân, nô...... Nô không có này ý tưởng."

Lý Vân Thiên liếc mắt nhìn hắn.

"Trở về liền cho ngươi lập quy củ."

Tư Đồ Trường Phong gia là một đống xa hoa biệt thự, tiền viện là một tiểu hoa viên, cây cối tươi tốt, hoa nở thập phần sáng lạn. Hậu viện có một bể bơi, gara cũng tại hậu viện.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ