Quân hàng thiên hạ - Trủng Tế

1.3K 1 0
                                    


[ quân hàng thiên hạ ] tác giả: Trủng tế

Văn án

Bất bại chiến tướng, kiêu ngạo bừa bãi, thờ ơ lạnh nhạt, khống chúng sinh tử,

Cô độc linh hồn, sát lục dồi dào. Vô số sinh linh vì này mai táng.

Vô tâm vô tình tạo nên bất bại thần thoại, vô lệ vô đau sáng tạo không phá thể xác...

Hỏa thạch lóe sáng nháy mắt, bánh răng đã bắt đầu xoay chuyển.

Lãnh ngạo linh hồn, tịch mịch tâm linh, bị phàm trần ánh sáng sở hòa tan.

Lang bạt kỳ hồ, đầy thân thương tích, chỉ vì thủ hộ hạnh phúc hình dáng.

Quang mang dần nhạt, phong mang tiêu tán...

Bánh răng lại xoay chuyển, lại đem đi con đường nào...

San bằng đầy đất kinh cức, chỉ nguyện có ngươi ở bên người. Chém đứt Luân Hồi nghiệp chướng, chỉ vì có ngươi ở bên người.

Lời vô nghĩa một đống lớn, trắng ra điểm, nhất công đa thụ văn

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán thiên chi kiêu tử sai sót ngẫu nhiên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Ly ┃ vai phụ: Trì Vũ, Hiên Nghệ Trần, Tầm Tư Thiện, Tô Hề Nguyệt, ảnh ┃ cái khác: Dị giới luyến

Đệ 1 chương kiêu binh tất bại

Hàng ma chi chiến 1035 năm

Cửu Trùng Thiên thượng, khói thuốc súng tràn ngập, phơi thây khắp nơi......

Ta, Ma tộc Chiến Thần Tô Ly đánh nhẹ một tiếng vang lên chỉ, sinh mệnh liền tại kia nháy mắt biến mất.

Quỷ dị tiếng cười từ ta trong miệng truyền ra, cắt qua phía chân trời. Đã không nhớ được chính mình rốt cuộc thắng bao nhiêu trường, một người thời điểm ta thường tưởng có lẽ không có của ta tồn tại, vì tràng chiến tranh này hi sinh nhân sẽ không nhiều như vậy đi.

Ta hướng đến không chủ trương lấy trứng chọi đá, phương thức này để người kính sợ, cũng để người bật cười. Một đám lại một đám người đáng thương trào ra, cũng tại trong phút chốc tiêu tán. Tại thi thể trung ương, duy nhất lưu lại sinh mệnh. Như khói xanh, tựa hồ tùy thời có thể bị gió thổi đi, run rẩy được đứng, chỉ là này đơn bạc thân mình tại trước mắt lại để người kính trọng, hắn ngửa đầu thét dài: "Chiến Thần, ngươi có bản lĩnh liền đi xuống đến cùng ta một trận chiến. Ta sẽ khiến ngươi nếm thử thất bại tư vị."

"Nga?" Hắn lời nói chọc đậu ta, mắt chỗ sâu lại không gặp bất cứ độ ấm, ta bừa bãi mở miệng:"Ngươi cho rằng ngươi có thể thương ta? Vẫn là có thể giết ta?"

"Xuống dưới cùng ta thử một lần chẳng phải sẽ biết . Vẫn là ngươi sợ thua?" Nhìn trước mắt dựa vào ý chí lực đứng thần tướng, thực nhiên khiến ta tưởng cười to, lại cười không ra. Liền như vậy còn muốn cùng ta quyết đấu, là ngốc tử? Vẫn là một lòng muốn chết? Bất quá kia khiêu khích ngữ khí ngược lại là gợi ra ta hứng thú thật lớn. Hơn một ngàn năm qua ở trước mặt ta có xin tha, có khóc, lại đều chưa hắn dũng khí.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ