《 số học bút ký (NP tổng công )》 tác giả: thích ăn mì ngươi up

2.4K 8 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh: Toán học bút ký [np tổng công ]

Tác giả: Thích ăn ngươi hạ mặt

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài sân trường cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Toán học hệ nam nữ tỉ lệ tam so nhất, còn có một nửa đều là cơ. Đêm dài đằng đẵng, toán học đến bạn. Đang thẳng tắp nam học bá Tôn Dã tại ký túc xá cơ hữu ái cảm hóa dưới rốt cuộc đi lên thao thiên thao Teddy chi lộ. Từ học viện chủ nhiệm, cho tới trung học gia giáo tiểu bằng hữu, tại toán học tri thức hải dương bên trong, chỉ có không tưởng thao không có thao không đến .

Mọi người hảo, ta là chính trực thiếu niên diện quân, gần nhất học tập áp lực khá lớn, xách ra vài phần, đại số, hình học đều đến đùa giỡn một chút, cũng tại giải trí rất nhiều ôn tập một chút chuyên nghiệp tri thức.

Mặc kệ là toán học tri thức trên có vấn đề vẫn là thảo thiên thảo địa phương thức có vấn đề đều hoan nghênh chỉ ra, cám ơn mọi người, cất chứa thỉnh mọi người ăn mì !

==================

Đệ nhất chương đưa lên cửa trắng nõn kính mắt thụ

Hình học lão sư chính mình viết mãn bảng đen chữ như gà bới, còn yêu cầu người khác chép bút ký, Tôn Dã chính sao được hôn thiên hắc địa, ở trong lòng thao vừa tiến sĩ tốt nghiệp cấm dục hệ hình học lão sư một vạn lần, để ở trên bảng đen, ghé vào trên bàn giáo viên, một cái đùi treo ở cửa đem trên tay, thủ hạ họa phỏng bắn tọa độ đồ bên trong thiếu chút nữa bù lại một bộ Long Dương Thập Bát thức. Chính họa hăng hái, một con muỗi hừ hừ thanh âm tại bên tai vang lên "Tôn Dã, ngươi, ngươi một hồi có việc gì thế?"

Tôn Dã ngẩng đầu, trước hết nhìn thấy là đít chai hậu kính mắt.

Cố Hoa, Tôn Dã đối với này cá nhân sở hữu ấn tượng chính là làn da trắng nõn, dáng người gầy yếu, mùa đông hoa hoa Bắc Phong có thể đem hắn thổi một té ngã. Bình thường cùng người này cơ hồ là không có cái gì giao tập , hiện tại nhìn kỹ xem Cố Hoa mặt, cũng vẫn là không có cái gì xem đầu.

Thế nhưng cẩn thận ngẫm lại vẫn là có thể nghĩ ra một ít về người này một vài sự . Cố Hoa thành tích trung thượng du, lý giải năng lực có chút vấn đề thế nhưng thập phần cố gắng, trọng yếu nhất là lần trước tuần khảo thí Tôn Dã đè nặng Đới Hàn tại ký túc xá WC tiến hành đặc thù phụ đạo thời điểm bị tiến vào mượn đồ Cố Hoa thấy được. Đới Hàn một bên dâm thanh lãng ngữ kêu, một bên thành khẩn hứa hẹn nói người này tất thâm quỹ.

"Ta, ta muốn hỏi ngươi đạo đề" Cố Hoa vừa nói vừa mò lên Tôn Dã vạm vỡ trên đùi.

Tôn Dã có trương mùa đông noãn dương có lừa gạt tính dương quang gương mặt cùng mặc quần áo hiển gầy thoát y hiển nhục cân xứng dáng người, thành tích nổi trội xuất sắc, lại có không sai gia thế. Từ khai trai tới nay nhận qua vô số cầu hoan tín hiệu, lại cũng không có gặp phải Cố Hoa như vậy sứt sẹo .

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ