Trùng sinh chi quốc vương đích vi tiếu - Tịch Mịch Dã Yếu Tiếu

3.9K 13 11
                                    

[ trọng sinh quốc vương mỉm cười ] tác giả: Tịch mịch cũng muốn cười

Văn án

Lục Vũ có một loại minh khắc tiến trong khung bạo lực khuynh hướng hòa chiếm hữu dục -- cứ việc ngoại nhân đều bị hắn ôn nhã tòng dung phong độ lừa bịp,

Nhưng bị hắn đặt ở dưới thân nhân lại biết chi quá sâu !

Hắn chia tay xuất ngoại kế hoạch không thể thực thi, tam thương đoạt mệnh, lại trở lại mười ba năm trước.

Này nhất thế, hắn phong lưu vu đô thị, thoải mái tùy tính, hướng tới an hòa, tâm như thiết thạch.

Nhưng mà khi hắn kiếp trước yêu say đắm hòa kiếp này tình duyên cùng nhau dây dưa lại đây khi, hắn phải như thế nào lựa chọn ?

Có phải hay không còn có thể giống đời trước như vậy yêu đắc hung ác bá đạo, yêu đắc phấn đấu quên mình ?

Chú: Đây là lấy Lục Vũ vi trung tâm tình yêu tiểu thuyết, Trịnh Nghị hòa Tiểu Hắc Ca là hắn hai thế tình yêu, cố độ dài cũng không tính thiếu; Kết cục 1v1;he.

1. Tình yêu tiểu thuyết, lấy cảm tình khúc mắc vi chủ;

2. Nhân vật chính công; Cường cường; Cẩu huyết;

3. Khẩu vị hơi trọng, có nhìn tao đắc hoảng địa phương, khiêu quá khứ chính là;

Nội dung nhãn: Cường cường trọng sinh giải trí quyển niên hạ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Vũ

Phối hợp diễn: Tiểu Hắc Ca, Trịnh Nghị, Ngô thúc, Lưu A Quân, Hứa Ương, Tôn Tuệ Nhi, Mộc tiên sinh

Cái khác: Trọng sinh, cường cường, niên hạ, giải trí quyển, ái ân, tình hữu độc chung

Biên tập đánh giá:

Trọng sinh hồi mười ba năm trước Lục Vũ, không có gì ngoài thiếu niên thanh xuân tinh thần phấn chấn, vẫn như cũ duy trì kiếp trước tao nhã cao quý.

Nhưng mà chỉ có cùng chi thân mật nhân tài có thể tất biết, giấu ở Lục Vũ tao nhã ổn trọng dưới cái loại này khắc tiến trong khung bạo lực khuynh hướng hòa chiếm hữu dục.

Thượng thế cùng với mến nhau nhiều năm Trịnh Nghị đối điểm này càng là rõ ràng bất quá.

Chỉ là nay Lục Vũ diệc hơn phân đời trước nhiều năm tình yêu dây dưa mệt mỏi hòa thoải mái.

Nếu sống lại một hồi, hắn này nhất thế nhất định phải sống được càng thêm thoải mái tùy tính, ích kỷ một chút.

Bài này Văn Phong thư hoãn mềm mại, là thiên để người muốn ngừng mà không được chậm nhiệt văn.

Tác giả lấy này nhẵn nhụi mà không mất hoa lệ từ tảo hoàn thành đối phần đông nhân vật đắp nặn,

Lại tại đôi câu vài lời gian khắp nơi hiển lộ này thật tình, khiến cho nhân vật sinh động tiên sống hiện ra tại trước mắt, lệnh độc giả dần dần chạm đến đến bọn họ linh hồn.

Văn trung Lục Vũ quốc vương bàn khí phách, Trịnh Nghị tại Lục Vũ khí thế áp bách hạ tương phản, Ngô thúc tình không tự kìm hãm được, giai thẳng trạc manh điểm.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ