Ma pháp hoàng đế

2.6K 7 2
                                    



i hẹp hòi thiên thê

"Chỉ cần trở thành ma pháp sư, đó chính là nhân thượng nhân, không cần lại qua như vậy khổ ngày !" Titanic tràn ngập khát khao tại toàn động đầu người bên trong nhìn xa .

Canburry cũng không quá nhiệt tình, hắn đầu không có Titanic cao, cũng không có hắn tráng, chen không tiến trong đám người.

"Đừng vọng tưởng , trong những người này, có thể trở thành ma pháp học đồ không vượt qua mười ." Tại Canburry bên kia, Arnoton bát Titanic nước lạnh.

Nhưng Canburry biết Arnoton cũng thật khẩn trương, tối hôm qua hắn tại ký túc xá bên trong trằn trọc trăn trở, vẫn không có ngủ .

Mà Canburry là thế nào biết đến? Bởi vì hắn cũng không có ngủ.

"Chúng ta ba, ít nhất có một người có thể đi?" Titanic không xác định nói, hắn nóng bỏng nhìn Arnoton,"Ít nhất, ngươi là không thành vấn đề đi?"

"Ta cũng không cái kia tự tin." Arnoton ôm cánh tay phản bác, thế nhưng Canburry thấy được khóe môi hắn một tia đắc ý.

Titanic cùng Arnoton đều là điển hình Duy Quỳnh nhân, thân hình cao lớn, bả vai rộng, không trưởng thành liền tráng được "Giống chỉ băng lang". Titanic có kim sắc tóc, màu lam ánh mắt, bộ dạng soái khí cực, hắn tươi cười đặc biệt hảo xem, răng nanh giống như hội lóe sáng như vậy bạch, nhưng ngươi muốn lấy vì hắn chỉ là tiểu bạch kiểm liền sai lầm, hắn có thể một tay huy động song nhận phủ, khí lực đại thật sự.

Arnoton là đà trưởng nhi tử, có một đầu màu đen tóc dài, hắn thường xuyên đứng ở hắn ba ba phía sau, lĩnh toàn thôn thuyền cá cùng ra hải, khi đó hắn tóc đen trát , cầm trong tay cổ tay thô ngư xoa, nhất xoa huy xuống đi có thể đâm chết một đầu cá mập ! đây chính là chuyện thật nhi !

Kẹp tại hai cao cá tử trung gian, Canburry tựa như hai khỏa đại thụ trung gian phát dục bất lương tiểu thảo, hắn không phải Duy Quỳnh nhân, mà là đến từ xa xôi địa khu Ấn Ca Lam nhân, hắn cùng hắn mẫu thân cùng nhau sinh hoạt, trong nhà không thể rời bến nam nhân, mẫu thân dựa vào Ấn Ca Lam xuất sắc hàng thêu cùng thợ may kỹ thuật, tại trong thôn làm quần áo kiếm ăn.

Nghĩ đến này nhi, Canburry hướng xa xa trông qua, hắn mẫu thân nắm châm tuyến bao -- thứ đó nàng cũng không rời khỏi người -- tại xa xa nhìn hắn, liền tại Arnoton phụ thân bên cạnh.

Arnoton phụ thân Arnold thu thô cứng hắc râu, nôn nóng hướng nơi này xem, thế nhưng Arnoton không có nhìn thấy.

Thật là kỳ quái, Arnold bộ dạng như vậy tráng kiện, như là khối đơn giản vẽ vài bút thạch đầu, thế nhưng Arnoton lại như vậy soái, hắn tà tà mi dài tại trong thôn lạnh lùng đảo qua, tiểu cô nương liền sẽ rít the thé vung trong tay cá muối hoặc là may vá lưới đánh cá thô châm.

Nhưng Canburry biết Arnoton không thích các nàng.

Ai sẽ thích đâu, Bắc Băng hải thường niên hàn khí, kia vài vốn nên kiều diễm khuôn mặt đều đông lạnh hỏng, bây giờ còn xem quá khứ, lại qua vài năm, liền sẽ biến thành lại thô lại tráng Duy Quỳnh đại nương, không có đồ trang điểm nữ nhân, tựa như chỉ còn một phần ba sinh mệnh.

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ