Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ võ lâm hào kiệt đều ta nô ] tác giả: Thận ngôn
Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại ' chưa thiết trí ' võ hiệp cao h cường công cường thụ
Giới thiệu vắn tắt:
Khống chế chủ nô văn
Nhân vật chính xuyên việt đến cổ đại trở thành tầng chót tiểu tư, gặp được một công bố là thánh điện người đến.
Vì thế hắn bắt đầu được đến hồn chủng, thu phục tuấn lãng cường đại võ lâm hào kiệt.
Một phương diện chính phái nhân sĩ bắt đầu phấn khởi phản kháng, một phương diện thánh điện bắt đầu tàn sát bừa bãi giang hồ.
Mà nam chủ tắc làm đệ tam cổ thế lực, không ngừng lớn mạnh thu phục, đùa bỡn càng nhiều hào kiệt.
Đệ nhất chương Võ gia hộ vệ đội trưởng luân hãm
Tống quốc Tây Bắc, cuồng sa đầy trời.
Lướt qua Thiết Môn quan, triều Tống quốc quá cảnh bên trong một điểm, có một rất có danh khí võ lâm thế gia chi nhánh - Cuồng Đao Võ gia.
"Ba"
Một bàn tay hô đến một nửa đại tiểu tử trên mặt, hắn thon gầy thân thể lăng không chuyển vài vòng vải rách túi như vậy ném xuống đất.
"Khụ khụ" Hắn phun ra hai khẩu huyết, cảm giác chính mình ngũ tạng lục phủ đều bị ném vỡ.
"Vô dụng nô tài, liên ly trà đều đoan không tốt, muốn ngươi dùng gì !" Nền trắng hắc diện tú kim ti giày đạp ở trên tay hắn, hắn bất quá 14 tuổi tả hữu, đau một hơi không trừu đi lên liền ngất đi.
"Tam thiếu gia, tiểu tử này ngất đi ." Có người hầu thử một chút, phát hiện còn có nhiệt khí.
"Ném tới sài phòng, ta đại ca này hai ngày liền muốn trở lại, hắn không yêu nhìn thấy này mấy." Võ Tam thiếu gia Võ Thụy Văn sinh nhất trương mặt trắng, mỏ nhọn lệ mi.
"Là" Hắn bên cạnh cùng quản gia cũng chỉ là nhẹ nhàng đối hai cường tráng người hầu sử ánh mắt, sau đó hai người nâng kia thiếu niên liền triều sài phòng đi .
"Lão Tam, ngươi đại buổi sáng không luyện công, lại xử lý ai ?" Võ Hùng là Cuồng Đao Võ gia một chi nhánh gia chủ, hắn luyện công thiên phú bình thường, chỉ là từ nhỏ liền khẳng hạ công phu, một tay Cuồng Đao khiến cho cũng là uy vũ sinh uy.
"Cha, đừng nói thật sự là mất hứng. Một vô dụng nô tài trà tát đến ta mới làm quần áo bên trên ." Võ Thụy Văn xem chính mình lão cha, vóc người cao lớn cường tráng, màu đồng cổ làn da, hai mắt sáng ngời hữu thần, bởi vì luyện công mặt trên trường bào cởi bỏ, có thể thấy được cường tráng cơ ngực, sáu khối cơ bụng chỉnh tề sắp hàng, mồ hôi tẩm ra, bôi dầu quang như vậy lóe sáng.