Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http:bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ mau xuyên nhân sinh như hí ] tác giả: Về không tái sinh
Tấn Giang 2016.3.16 kết thúc
Trước mắt bị thu tàng sổ:963 văn chương tích phân:5,786,765
Văn án
[ trò chơi nhân sinh ] là một khoản nối mạng trò chơi, người chơi cần sắm vai trong kịch bản một nhân vật, căn cứ kịch tình hoàn thành độ đến bình định đẳng cấp, một tới năm tinh không đợi.
Hứa Khinh Phàm: Có kỹ xảo biểu diễn, chính là như vậy tùy hứng.
Chủ công, chủ công, chủ công
Không thích đừng vào
[ bởi vì cuối kỳ khảo tới gần, đổi mới tạm dừng,16 hào khôi phục đổi mới ]
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử mau xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Khinh Phàm ┃ vai phụ: Vong Xuyên, Vương Thuyên, Phù Thương ┃ cái khác: Chủ công, sủng văn
http:www.jjwxc.netonebook.php?novelid=2435916
Đệ 1 chương đệ nhất chương
Dạ, tả tướng phủ.
Ánh đèn lay động, theo gió đung đưa, mây khói qua lại, phù động nhân tâm.
Tuổi trẻ đế vương thân hoàng bào, vu trong gió đêm ào ào mà đứng, tuấn lãng trong mi mục như có mạch nước ngầm cuộn lên.
"Thái Phó..."
Hắn thanh âm có điểm khô sáp.
Từ niên thiếu sơ ngộ, đến sau này ái mộ phụ tá, đến hôm nay xung đột gặp lại, đủ loại tình ý, che trong lòng, cuối cùng cuộn thành lý giải không ra kết.
Tại trước mắt hắn, vu nguyệt hạ chắp tay sau lưng trực diện hắn nam tử, diệp nhiên phảng phất như người trong thần tiên bộ dáng từ sơ ngộ liền chưa bao giờ thay đổi qua.
[ tích thạch như ngọc, liệt tùng như thúy, lang diễm độc tuyệt, thế vô hai.]
Hắn còn nhớ rõ nhỏ tuổi chính mình từng hảo kỳ hỏi qua khi đó vẫn là Thái Phó nam tử, câu thơ này là loại nào ý tứ.
Thái Phó trong sáng ôn nhuận thanh âm tựa hồ còn tại bên tai.
[ đây là hình dung một nam tử tướng mạo cực kỳ tuấn mỹ câu thơ, xuất từ nhạc phủ thần huyền khúc [ Bạch Thạch lang khúc ]]
Tại kia khi chính mình trong cảm nhận, sợ là chỉ có Thái Phó một người mới gánh được như vậy từ ngữ... Có lẽ, hiện tại cũng thế.
"Bệ hạ, đêm nay ánh trăng thật là động nhân." Từng đại chiêu Thái Phó, hôm nay tả tướng Hứa Khinh Phàm tựa hồ một chút không có nhận ra ngay lúc này giương cung bạt kiếm không khí, mỉm cười mở miệng.
"Đích xác như thế."
Tuổi trẻ đế vương thần sắc mê ly.
Một thân nguyệt bạch trường bào Hứa Khinh Phàm tại nguyệt hạ trở nên giống như một tôn ngọc nhân, không mang theo một chút yên hỏa khí tức, nếu là nháy mắt sau đó liền phi thăng mà đi, sợ cũng sẽ không để người giật mình.