Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ thân huyết sinh sản [abo tổng công ]] tác giả: Bóng đêm Miêu Miêu
Phong cách: Nguyên sang nam nam tương lai cao h chính kịch cao h gia tộc
Giới thiệu vắn tắt:
abo thế giới quan, có không xong nhị thiết.
Thành lập tại abo số lượng mất cân đối,a đặc biệt thiếu, cho nên có thể một chồng nhiều vợ trạng huống dưới. Loạn luân không phải đại sự, ngược lại càng có thể sinh ra a, bảo trì huyết mạch ổn định độ, về phần cái gì di truyền tật bệnh cái gì, thỉnh phù vân nó.
Tóm lại loạn luân hợp pháp, tính quan niệm rất mở ra.[ nhưng thực ra miêu là thập phần bảo thủ nhân, cho nên nếu mọi người cảm giác không đủ mở ra, kia nhất định là bởi vì miêu quá bảo thủ .]
Đơn giản nói chỉ cần có năng lực liền có thể cưới rất nhiều bạn lữ, ước chừng chính là tam thê tứ thiếp trình độ, chỉ cần dưỡng được, như vậy alpha đều sẽ có rất nhiều bạn lữ, hơn nữa là hợp pháp cũng nhận đến ủng hộ , bởi vì a có thể dưỡng càng nhiều bạn lữ, liền đại biểu a càng cường đại, hậu đại cũng sẽ càng ưu tú.
Tin tức tố đối nhân có ảnh hưởng, thế nhưng sẽ không để người mất đi lý trí, có ý chí lực điểm đều có thể khống chế.
Đệ nhất thiên là đoản thiên. Ăn sạch nhi tử sau đó sinh con liền kết cục.
Thiết lập tập
Nhân khẩu so cùng sinh dục tỷ lệ
Nhân khẩu so
a:b:o=3:72:25
----------------------------
Sinh dục số lần phần trăm [ nhất sinh ]
axo:axb:bxo:bxb=5:3:2:1
Tức là nói ao trong cuộc đời hảo chút có thể sinh ngũ thai tả hữu, thế nhưng bởi vì a cuối cùng sẽ có rất nhiều bạn lữ, cho nên càng nhiều là ao chỉ sinh hai đến ba thai, bất quá này chỉ là thô sơ giản lược so sổ, có đôi khi bxb Liên Sinh đều sinh không ra đến.
----------------------------
Các loại xứng đối sinh dục abo xác xuất so
axo axb bxo bxb
a 13 2 1 1
b 30 18 28 180
o 80 14 14 15
Đệ nhất chương trưởng tử lần đầu tiên phát tình ngày đó
Albert cùng hắn chính quân Isidor cộng sinh ba nhi tử, liền bọn họ bất quá bốn mươi tuổi đến nói coi như cao sản, bất quá ba nhi tử bên trong trừ trưởng tử Ino là omega ngoài, nhị nhi tử Jury cùng tiểu nhi tử Cyan đều là beta, đúng là không một alpha.
Albert xem như alpha trung ngoại tộc, trừ Isidor này omega chính quân ngoài, không có mặt khác bình quân, hoặc là trắc quân, ngay cả cùng cấp với người hầu địa vị thị quân cũng không có, bởi vì hắn cùng Isidor sớm làm tốt , vì sinh ra alpha hậu tự sở làm tính toán.