Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
---------------------------------------
Xâm chiếm thiên hạ [np, tổng công, sinh tử, cổ phong ]
Nói cẩn thận
Văn án
Nguyên sang nam nam cổ đại chính kịch cường công cường thụ cao h
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Trình Huyền Minh thai xuyên thành trấn quốc Tướng Quân phủ thứ tử.
Đơn giản nhược thế Tống quốc hơn phân nửa đều dựa vào trấn quốc tướng quân, vì thế Trình Huyền Minh còn có thể hoành hành một ít.
Tại hắn ăn ăn thái tử điện hạ đậu hủ thời điểm, thoáng nhìn chính mình phụ thân cùng hoàng đế bí mật, sau đó biết được một thần kỳ bí mật.
Truyện mỗi khi Tống quốc nguy cơ thời điểm, thiên tướng hàng tinh chủng ở Tống quốc.
Tinh chủng ở Tống quốc anh tài kết hợp, kích phát anh tài tiềm năng, được dị thuật, hoành tảo thiên hạ !
Một câu: Tinh chủng Trình Huyền Minh nương cứu vãn Tống quốc danh nghĩa, khiến các sắc nam nhân thư phục khố hạ, cố gắng cao h chi lộ.
Tổng công,np, sinh tử, mượn một điểm lính gác dẫn đường thiết trí, lôi này mấy chớ nhập !
Đệ nhất chương thái tử điện hạ
Tống quốc hoàng cung mùa hè, im lặng trung mang theo một điểm hiu quạnh.
Bởi vì phía trước chiến sự, cung điện đã có hai ba năm không có sửa chữa lại , cho nên nhìn có chút rách nát.
Trình Huyền Minh vốn là mang theo một bụng hỏa khí cùng một điểm chột dạ đi đến chính minh cửa đại điện .
Nhìn hai bên thị vệ cung kính hành lễ, Trình Huyền Minh thở dài, sau đó chắp tay nói:"Phiền toái truyện một tiếng, liền nói Huyền Minh bái kiến thái tử điện hạ."
"Là Trình thiếu gia đợi chút." Thị vệ vội vàng gật đầu, sau đó hướng bên trong đi.
Đợi không đến một lát, thị vệ đã mở cửa khiến Trình Huyền Minh đi vào.
Trình Huyền Minh nhìn chính minh điện, năm đó phồn hoa náo nhiệt thời điểm, nơi này là loại nào phong cảnh, nay cung nhân ít dần, mà ngay cả hoa cỏ đều sinh trưởng tốt lên.
"Huyền Minh, đứng ở nơi đó làm gì, không sợ sái đến sao." Cửa sổ đẩy ra, một tuấn nhã trẻ tuổi nam tử khoác một thân màu vàng nhạt y bào, bên trong tuyết trắng trung y khỏa hắn tuấn nhã phi thường.
Trình Huyền Minh niết áo choàng thượng bông lắc lắc, tiểu lưu manh như vậy cười cười, nói:"Ta tự nhiên là không sợ ."
Không biết vì cái gì, Trình Huyền Minh nhìn thấy thái tử Phượng Trường Minh tổng có một điểm muốn làm ác cảm giác.