《 cật biến toàn gia》 tác giả: mê mê mê

1.8K 7 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ ăn biến cả nhà [ tổng công, ngụy loạn luân ]] tác giả: Mê mê mê

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ấm áp ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Đệ đệ làm biến cả nhà cố sự, thuần nhục.

Thụ nhất: Đại ca, tinh anh cấm dục, trên giường dâm phụ

Thụ nhị: Nhị ca, nhuyễn đà thiếu niên, nữ trang phích

Thụ tam: Tiểu thúc, bệnh kiều tâm cơ biểu

Thụ tứ: Đường đệ, hoàn khố nhị bức

Đọc trình tự từ trên xuống dưới, thời gian tuyến trình tự cũng nhất trí.

Chính quy thụ chỉ có 2 , đại ca cùng nhị ca, tiểu thúc cùng đường đệ là "Từng cái nam nhân đều sẽ phạm sai lầm".

ps: Chúng ta tiểu công không tra, sẽ không thận mệt, mọi người xin yên tâm.

1.1. Ăn luôn đại ca

Viêm hạ ban đêm, tại một đống khu người giàu biệt thự bên trong, đang trình diễn dâm mĩ một màn.

"Ngô......" Đệ đệ nằm ở trong ổ chăn chỉ cảm thấy càng ngày càng nóng, rõ ràng trước khi ngủ mở điều hòa , khố hạ lại có một cỗ sóng nhiệt lủi ùa lên đến. Giống như có cái gì ấm áp , gắt gao , ẩm ướt gì đó tại hút hắn hạ thân......

Đệ đệ mạnh mở mắt ra, lại thấy được khó có thể tin một màn.

So với hắn lớn tuổi năm tuổi, ngày thường một bộ tinh anh nhân sĩ mất tự nhiên đại ca, lúc này chính lỏa hạ thân, kỵ ngồi ở hắn trên người, dùng phía sau tiểu huyệt trên dưới bộ lộng hắn nhục căn.

"Ca ! ngươi đang làm cái gì? !"

Đệ đệ tựa hồ là nhận đến kinh hách, này phó bộ dáng đại ca hắn chưa từng gặp qua -- mắt phiếm thủy quang, má đỏ bừng, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, quần áo khép hờ. Đại ca thò tay ấn hắn bụng, vặn vẹo vòng eo hừ hừ ngô ngô phập phồng thân thể, mông nhục dùng lực phát tại hắn trên đùi, ba ba ba nhục thể tiếng va chạm trong gian phòng liên tiếp, hắn cảm giác được chính mình cứng lên dương căn đang tại một ướt át tơ lụa huyệt động bên trong đập đều va chạm, từng trận tê dại từ khố hạ truyền đến, xông thẳng trán.

"A......... Còn hỏi...... Làm ngươi a...... Tỉnh liền cho ta động a......"

Đại ca liếm môi, hồng nhạt cái lưỡi tình dục sát qua hảo xem môi dưới, tinh xảo trên mặt tình dục bột phát, hắn sóng mắt lưu chuyển, giống miêu mễ như vậy hừ ra thoải mái rên rỉ, thon dài ngón tay cũng cầm chính mình côn thịt, theo xoay khóa động tác triệt động.

"Ca ! ngô ! không cần như vậy !"

Nhiệt độ cao căng chặt dũng đạo mau đưa đệ đệ kẹp điên rồi, vừa rồi hoàn hảo đoan đoan ngồi ở trước bàn ăn cùng nhau ăn cơm, mụ mụ tại Paris xem tuần lễ thời trang, ba ba lưu lại phòng nghiên cứu tăng ca cho nên không ở, nhị ca cũng lưu lại trường học không trở lại, liền còn lại hắn cùng đại ca hai người, tương đối không nói gì cơm nước xong hắn liền tiến vào viết luận văn , viết một hồi hắn liền tính toán mị một chút, sau đó tỉnh lại liền......

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ