[ tu chân chi tiên gia đường xa ] tác giả: Kiệt thế tử
Văn án:
"Chớ nói tu chân tiên lộ xa, đừng nói công đức đã toàn, kiếp trước nhân quả kiếp này chú, không hướng tam thừa diệu lý nguy "Khó khó khó, đạo tối huyền, chớ đem Kim Đan làm bình thường."
[ đây là chủ công văn ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !]
Lâm Thiếu Phàm vi tỷ tỷ báo thù, đạp lên tiên lộ. Tiên lộ khó đi, thế gian phồn hoa nhân quả, cắt không đứt, lý còn loạn, chỉ có tu chân bạn đạo, đến thực lực đỉnh phong, phương dám nhìn xuống chúng sinh. Văn này thuộc tính: Chủ công, tu tiên, cường cường,he, thích văn, không ngược ! !
Mà xem tổng công Lâm Thiếu Phàm, như thế nào nghịch chuyển Âm Dương, điên đảo Ngũ Hành, áp đảo trong thiên địa ! ! mà xem tổng công Lâm Thiếu Phàm, như thế nào đánh hạ hắn, hắn, hắn cùng hắn !
·[ kiên trì ghi chú: Trư chân phúc hắc công, quá trình np, kết cục 1v1[ không phải chân chính trên ý nghĩa 1v1, coi như là np đi ]]·[ nhân vật chính tiên ma đồng tu, song trọng thân phận, Ma Giáo thân phận là phúc hắc công ! ! !]·[ bản nhân nam sinh, mọi người nếu có hứng thú mà nói, có thể thay đổi khẩu vị, xem xem nam tác giả viết ra không đồng dạng đam mỹ tiểu thuyết ! ! !]"Kiếp sau Thông Huyền diệu,
Trùng tu Tiên Đạo hảo.
Công đức kính trung chiếu,
Mọi chuyện trong lòng .
Trong mộng nhìn thấu trong mộng ta, liền là tiêu dao."
Nhật nguyệt động phủ trung, có lời tiên tri ngũ câu, kia mấy hàng chữ tích, chỉ là ít ỏi vài bút, lại, tịch mịch nhân gian bao nhiêu ánh đèn.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Thiếu Phàm ┃ vai phụ: Long Huyền Viêm, Sở Vô Đạo, A Táng, Nhan Tử Ca, Tuân Dịch ┃ cái khác: Cường cường,he, tu chân, chủ công
===============
Đệ 1 chương đệ nhất chương thiên địa nhật nguyệt tinh
Viết ở phía trước: Tất đọc ! ! ! về cp trạm vị vấn đề !1v1 cuối cùng trạm vị: Lâm Thiếu Phàm x Sở Vô Đạo đầu tiên, đam mỹ trong giới, có người thích 1v1, có người thích np, như thế nào đồng thời thỏa mãn mọi người đâu có người tại tác giả quần bên trong nói,"Kiệt thế tử ngươi như vậy viết là không được , lại np lại 1v1, cuối cùng sẽ chẳng ra cái gì cả." Không sai...... Vị kia tác giả nói thực có đạo lý......
Thế nhưng, đây là một thiên tu tiên văn. Tu tiên thế giới trung, thường có diệu tưởng, cho nên một loại hoàn toàn mới hệ thống đúng thời cơ mà sinh, trảm lại Tam Thi. Loại này cơ cấu, liền có thể thực hiện vừa np lại 11 thiết tưởng.
Nói đến "Trảm Tam Thi", này thực ra là võng văn đại thần mộng nhập thần cơ thiết lập.
Nhân vật chính thành tựu vô kiếp vô lượng Hỗn Nguyên đạo quả, tất trảm Tam Thi, trảm Tam Thi bước đầu tiên chính là đem chính mình bản nguyên lực lượng, rót vào Tiên Thiên Linh Bảo bên trong.