Quân giáo S cấp hùng tử hiệu trưởng - Du Kích Đội Đồ Đằng

2.7K 19 0
                                    


[ tổng công - quân giáo s cấp hùng tử hiệu trưởng ] tác giả: Đội du kích đồ đằng

Long mã / Hải Đường vip2017.8.30 kết thúc

Nguyên sang nam nam tương lai cao h chính kịch mĩ công cường thụ cao h

Tinh tế bối cảnh, chỉ có nam nhân, hùng thiếu thư nhiều.

Hùng tử pheromone với thư tử, liền như bạc hà mèo với miêu, vi xuân dược, sử thư tử mê ly quỳ xuống, cúi đầu xưng thần, giúp thư tử thăng cấp.

Mạc Thành An thân là toàn bộ đế quốc duy nhất siêu s cấp hùng tử, nhận đến khắp nơi thèm nhỏ dãi, bị ngón tay hắn đụng vào một chút, đều có thể gợi ra cường liệt khoái cảm.

Hiện tại, Mạc Thành An từ quân đội xuất ngũ, nhập chức quân giáo, làm một danh quân giáo hiệu trưởng......

Tổng công np phiêu văn √, sue sue sue sue sue

Đệ 1 chương tân nhâm mệnh tối kịch liệt tối cực phẩm xuân dược, làm cho bọn họ không khỏi nhũn chân quỳ xuống đất, say mê mà mê ly.

Toà án quân sự.

ar23 quân hạm căn cứ, ống hình trụ mật thất. Trong trời cao, mười thẩm phán quan nửa người toàn tức hình chiếu cao cao tại thượng, vây quanh trung gian thẳng tắp đứng thẳng Mạc Thành An, tạo thành một loại trên cao nhìn xuống cảm giác áp bách.

Cầm đầu thẩm phán quan, đế quốc thái tử Đế Hạo Hiên cũng tại này liệt, hắn lấy bình tĩnh đạm mạc ngữ khí nói:"Mạc Thành An, đệ nhất quân đoàn đoàn trưởng, hôm nay dẫn dắt đệ nhất quân đoàn nghênh chiến ar23 tinh vực Trùng tộc xâm nhập, bởi ngươi đột nhiên bùng nổ pheromone, dẫn đến đệ nhất quân đoàn sở hữu giống cái quân nhân bị của ngươi pheromone kích phát, ngã xuống đất không dậy, mất đi sức chiến đấu, cấu thành trọng đại quân sự sự cố. Căn cứ đế quốc giống đực quan quân quản hạt chỉ dẫn, tại lần đầu tiên ban đêm xuân triều sau, bước vào trưởng thành phát tình kỳ giống đực không được giấu diếm tình huống thân thể, không được tham dự chiến dịch. Mạc Thành An, ngươi có biết tội?"

Mạc Thành An buông xuống mí mắt, thừa nhận nói:"Là của ta sai."

Đế quốc thái tử Đế Hạo Hiên truy vấn nói:"Kinh thí nghiệm, ngươi là đế quốc trước mắt duy nhất s+ cấp giống đực, thuộc về một cấp trọng độ nghiêm mật chú ý cấp bậc. Bởi ngươi đột nhiên bùng nổ pheromone quá mức cường liệt, dẫn đến đệ nhất quân đoàn trung có 587 danh a cấp quân nhân đương trường bị sốc, rơi vào quá độ kích phát nguy hiểm kỳ. Mạc Thành An, của ngươi lần đầu tiên ban đêm xuân triều là lúc nào, vì sao cố giấu diếm?"

Mạc Thành An mím môi, cúi đầu giải thích nói:"Xin lỗi, là của ta sai. Của ta lần đầu xuân triều là tại 3 thiên phía trước, cho rằng khống chế được trụ, muốn đuổi theo kích Trùng tộc, mà giấu diếm xuống dưới." Dứt lời, Mạc Thành An tay trái nắm chặt quyền đầu đặt ở ngực tiền, khom người đối với thẩm phán quan nhóm toàn tức hình chiếu hành lễ, nói:"Bởi vậy mà cấu thành trọng đại quân sự sự cố, ta nguyện ý phụ toàn trách."

Đế quốc thái tử Đế Hạo Hiên khóe miệng lại câu ra một nụ cười nhẹ:"Của ngươi thái độ không sai. Mặc dù có 587 danh a cấp quân nhân rơi vào nguy hiểm kỳ, nhưng tin tưởng chúng ta đế quốc Quân bộ trị liệu trung tâm có thể cho bọn họ khang phục. Mặt khác, ngươi mặc dù có tội, nhưng cũng công không thể không."

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ