Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [sabbaty] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Dị thế bị công lược hằng ngày
Tác giả: Xuân Hiểu mộng hồ điệp
Văn án
Mai kia xuyên việt, tam quan tẫn hủy. Đây là như thế nào tan vỡ thế giới a ! rõ ràng đều là nam nhân, lại phân hùng thư, phải nói may mắn xuyên thành hùng tử
Sao? Ma đán ! đều là hùng nhược thư cường hảo sao !
Làm một chỉ mỹ mạo nhược công, tại lang nhiều nhục thiếu dưới đại hoàn cảnh, có thể làm cũng giống như chỉ có thể là bị công lược, bị công lược, cùng bị công lược !
Đối mặt như hổ rình mồi đám thư tử, chúng ta tiểu mỹ nhân nhi khóc nói: Các ngươi tiết tháo đâu? Hạ hạn đâu? Đều bị các ngươi ăn sao? !
Chủ công văn, chủ công văn, chủ công văn. Chuyện trọng yếu nói ba lần.
Mĩ công * cường thụ [ vạn nhân mê công ]
Đương nhiên, công sẽ không quá yếu, không ngược công, tác giả nhân vật chính khống + công khống.
Tác giả sẽ mỗi thiên đô đổi mới, thân nhóm yên tâm cất chứa ! mấy ngày này nhìn thấy điểm kích càng ngày càng ít hảo ngược, là tại đẳng nuôi béo sao? Đệ 1 chương thuộc về tiền tình trải đệm, đến sau này tình tiết liền bổng , ta không quá hội mở đầu, thân nhóm muốn kiên nhẫn một điểm ~ ma ma đát
Nội dung nhãn: Tình yêu chiến tranh tương lai giá không tinh tế ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Khuynh [ tiểu mỹ nhân nhi ] ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Xuyên việt
Làm bị cả nhà nhân phủng ở lòng bàn tay bảo bối, Cố Khuynh là từ chưa nghĩ tới '' loại sự tình này , càng đừng nói gia cảnh uyên bác, thân phận cao quý, thông minh tuấn tú, vẫn đều là bị người ngưỡng vọng con nhà người ta. Chỉ là thế sự luôn luôn Vô Thường, không có cái gì là không có khả năng .
Hôm nay là Cố Khuynh 18 tuổi sinh nhật, mấy trăm năm đại trạch nội hoa đăng cao chiếu, ăn uống linh đình, mỹ nhân hương xe, người tới phi phú tức quý, chỉ là đương Cố Khuynh chậm rãi tự tầng hai hướng đi đại sảnh thời điểm, này lịch sử dài lâu, đê điệu xa hoa đại trạch, các sắc soái ca mĩ nữ, danh lưu cự tinh đều thành phụ trợ.18 tuổi -- một mĩ diệu giai đoạn nhi, này tuổi nam hài có người thiếu niên ngây ngô, cũng bắt đầu có người thanh niên cao ngất, tuấn tú khuôn mặt, thanh quý khí độ, thế gia kia tẩm vào trong khung ung dung ưu nhã, khiến cho hắn mặc dù lãnh mặt, khẽ nâng cằm, cặp kia đào hoa mắt một chuyển, đã là câu hồn đoạt phách ! hôm nay một thân bạch tây trang càng là làm nổi được sắc mặt như ngọc, thân hình cao ngất, tây trang ngực càng là dùng kim cương ngực châm đừng chỉ hỏa hồng hoa hồng, cùng kia nhan sắc xinh đẹp thần hoà lẫn, chọc người xa tư; Tại chúng tinh phủng nguyệt bên trong, giương tiểu lồng ngực, rất giống chỉ cao ngạo xinh đẹp Bạch Khổng Tước, dẫn tới nhân không khỏi đem ánh mắt dính tại hắn trên người.