Vị lai ky khí nhân cảnh sát tiến liễu giam ngục đích cố sự

1.8K 3 11
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh: Tương lai người máy cảnh sát vào ngục giam cố sự

Tác giả: Hư khư

Tương lai phỏng sinh cơ khí nhân cảnh sát xuyên việt đến hiện đại, thất thủ đả thương người hậu tiến ngục giam. Đây là giảng thuật nhân vật chính là như thế nào tại trong ngục giam thành lập một chính nghĩa đế quốc, đồng thời khai hậu cung cố sự.[3p thanh thủy ]

==================

☆,1

Lange nhìn chằm chằm trong gương cái kia thanh niên, hắn tóc lông mi ô hắc có sáng bóng, ánh mắt to mà tròn, hắc nhãn châu so với bình thường nhân muốn lớn hơn một vòng, này khiến cho hắn ánh mắt thoạt nhìn phá lệ chân thành thân thiết. Hắn mũi cao thẳng mà chóp mũi có mĩ lệ đến mức như là chính xác tính toán qua độ cong, làn da trắng nõn được cơ hồ phiếm một tầng vi quang. Lange sờ sờ chính mình trán, hắn vi cái gì muốn trưởng thành cái dạng này đâu?

Nếu Lange là người thường, kia vấn đề đáp án có thể truy tố đến cha mẹ hắn trên người. Đáng tiếc là, Lange là phỏng sinh cơ khí nhân nhân, cho nên vấn đề này liền phải hỏi chính phủ trực tiếp quản thúc mỗ gia quân công xưởng . Nhà máy người phụ trách khả năng sẽ như vậy trả lời:"Chúng ta có tại toàn quốc các khu khởi xướng bỏ phiếu, hậu tuyển nhân là chúng ta dùng quang não thiết kế ra chín 3d mô hình.w khu đại khái là châu Á tương đối nhiều, bởi vậy bỏ phiếu kết quả thiên hướng loại này tóc đen mắt đen, dáng người mảnh khảnh ngoại hình. Còn nữa tuy rằng cảnh sát là nghiêm túc chức nghiệp, nhưng quảng đại quần chúng vẫn là hi vọng chấp pháp giả có thể có thân dân hình tượng, cho nên Lange mới sẽ, ân, có vẻ có chút nhu nhược, thoạt nhìn không như vậy uy nghiêm. Đáng lưu ý là, này chỉ là thoạt nhìn mà thôi, Lange chấp pháp năng lực không thua với mặt khác bất cứ người máy cảnh sát, đặc biệt là tại tư duy ba tiếp thu cùng phân biệt thượng, chúng ta cấp Lange này một phê người máy cảnh sát sử dụng càng thêm tiên tiến kỹ thuật, bọn họ đối nguy hiểm tư duy ba phân biệt sẽ càng thêm nhẵn nhụi có thể tin......"

Lange khẽ gõ vài cái trán, thanh không trong đầu cảnh tượng, quay đầu nhìn lướt qua chính mình hợp tác Richard. Richard là sớm hắn một đám người máy cảnh sát, khi đó cũng không làm cái gì toàn dân bỏ phiếu tuyển cử, bởi vậy nhà máy cứ dựa theo đã định khuôn mẫu sinh sản rất nhiều rất nhiều mãnh nam tráng hán hình người máy. Nghe nói Richard mượn là mấy trăm năm trước một vị thịnh hành toàn cầu trứ danh động tác ngôi sao mặt, mũi cao mắt sâu, thân hình cao lớn, trên cằm còn có một điều tiểu mương. Bất quá quần chúng tâm tư tổng là khó có thể đoán, Richard này phê người máy cảnh sát đầu nhập sử dụng sau, trên mạng khiển trách chính phủ tổn hại dân ý tiếng hô phi thường cường liệt, đại lượng võng dân công bố bọn họ đam mê hòa bình, tuyệt không thích loại này tràn ngập công kích tính diện mạo. Tuy rằng này lý do thập phần vô nghĩa, nhưng chính phủ vẫn là làm ra thỏa hiệp tư thái -- đem người máy cảnh sát hình tượng lựa chọn quyền phóng tới quần chúng trong tay. Vì thế, Lange liền trưởng thành này phó bộ dáng......

Nhất Công Đa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ