PLEASE TAKE TIME TO READ

13.5K 428 129
                                    

Hello Harayas!

Natapos na rin sa wakas ang story nila Leighton at Shayna! Ako'y inyong patawarin kung hanggang dito na lamang po ang kanilang kwento at kung bakit ganito kasabaw ang ending.

Anyway, lubos po akong nagpapasalamat sa inyo lalo na sa mga readers ko na nagtiis at hindi nagsawa na basahin at suportahan ang mga sinusulat kong story. Salamat sa mga sumuporta, naghintay at tinapos na basahin ang kwentong ito kahit na slow ang update.

Maraming maraming salamat talaga sa inyo! Lalo na po sa mga comment niyo na nakakataba ng puso. Salamat talaga, sobraaaaa.

May isa na naman po akong story na natapos, yessss! Magiging busy na po ako dahil kailangan kong tapusin na i-edit ang mga story ko. Next kong goal na tapusin ay ang story ni Samael Lazarus guys dahil marami pong naghihintay sa story niya, ngunit patawarin niyo ako kung magiging mabagal ang update.

Balak ko rin po na gumawa ng poly pero gusto kong subukan ang ibang genre, like fantasy or thriller ga'non na may halo pa rin namang romance at mature scenes HAHAHAHA. May naisip na rin akong plot at nasa draft ko na rin siya.

Saka talagang magfo-focus po ako sa pag-eedit ng mga story ko sa kadahilanan na natanggap po ako sa Immac Printing and Publishing House at isa ako sa mga maswerteng manunulat na napili at binigyan ng opportunity na maisalibro ang aking akda. Hindi pa ako sure kung ano sa mga libro ko ang mapipili nila pero hindi ko po kayo makakalimutan na balitaan.

Iyon lang at muli, maraming salamat!

Mahal ko kayoooo! :'>

#

🎉 Tapos mo nang basahin ang HELLION #6: HIS CRAZY MADLY LOVE (R-18) ✔ 🎉
HELLION #6: HIS CRAZY MADLY LOVE (R-18) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon