40

69 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 40

Ân...... Ta tới

Từ mộng: Ngươi còn không bằng không tới, đi quản cách vách xem ảnh

Lạnh đêm:......

---------------------------------------------

【 giằng co một lát, môn vẫn là bị 922 mở ra. Hắn thật cẩn thận mà thăm tiến một viên đầu, liền thấy chính mình bái ở một mảnh đen sì tường vây bên cạnh, dày đặc khói thuốc súng vị huân mũi hắn.

"Lão đại...... Ngươi xách chính là cái cái gì ngoạn ý nhi?"

Tần cứu: "......"

Cửa mở trong nháy mắt, người nào đó đánh xong đệ tứ phát đạn pháo, kịp thời đem pháo ống nhét trở lại trong tay hắn, ý đồ đem sau hai pháo cùng nhau vu oan cho hắn.

Điển hình chơi đủ liền trở mặt không biết người 】

Sở nguyệt: "Không thể tưởng được a, A ngươi như vậy ấu trĩ?"

Du hoặc: ".................."

Ta như thế nào biết tương lai ta sẽ làm việc này!

Tần cứu: "Rất đáng yêu, tuy rằng thương tổn đều ở ta nơi này"

Du. Đáng yêu. Hoặc: "Ngươi có ý kiến?"

Tần cứu nói tiếp: "Ta làm sao dám nột"

【078 cái này thiểu năng trí tuệ còn đi theo xem náo nhiệt: "Việc này biết không phải thực bình thường? Ta năm đó tiến chúng ta tổ liền nghe nói, nghe nói mạo hiểm dị thường, ngươi bị hạ vài lần tử vong thông tri đơn, nơi này, còn có nơi này, tất cả đều là huyết, đinh vài chỗ cương......"

Hắn đối thượng Tần cứu lược hiện lãnh đạm thần sắc, rốt cuộc phản ứng lại đây bỗng dưng thu nhỏ miệng lại: "Ân...... Không sai biệt lắm chính là như vậy"

"Nghệ thuật gia công đến không tồi, khuếch đại hệ thống Bug nguy hiểm trình độ." Tần cứu lại không mặn không nhạt mà bổ sung một câu.

078 nói: "Xác thật có chút...... Hệ thống Bug là một phương diện, vị kia trong truyền thuyết giám khảo A cũng là một phương diện. Bằng không ngươi hẳn là không gây thương tổn như vậy trọng...... Ti......"

Này chày gỗ đột nhiên "Ngao" mà hào một giọng nói, cúi đầu nhìn về phía chính mình chân. Liền thấy 021 tiểu thư ở hỗn loạn dưới không thấy rõ lộ, giày cao gót cái đinh dường như tế cùng nghiền ở hắn ngón chân tiêm thượng.

"Tiểu thư, ngươi......" 078 bắt lấy khung cửa

021 sửng sốt, nhẹ nhàng "A" một tiếng: "Xin lỗi, vội vã vào cửa."

078 theo khung cửa trượt xuống, che lại giày nghẹn ra một câu: "Không có việc gì......" 】

"Ta đánh cuộc 5 mao, vị này 021 tiểu tỷ tỷ nhất định là cố ý!"

"Ta cũng đồng ý là cố ý"

"Liền không thể thật là không cẩn thận sao"

"Ngươi ngẫm lại vị này 078 nói bên trong về ai, hai vị chính chủ đều ở chỗ này, 078 còn đem đoán mò nói đi ra ngoài"

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ