115

23 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 115

--------------------------------------------------------------------------

【 "Nói thực ra vị trí kia rất khó phát hiện, ta đệ nhất biến liền thiếu chút nữa không nhìn thấy." Nữ nhân nói, "Đừng suy xét như vậy nhiều, có đem vũ khí tổng so tay không cường. Chúng ta lại không đi địa phương khác, chỉ là lầu một."

Nam nhân tròng mắt chuyển động, nghĩ thầm cũng đúng. Nếu có người oa ở trong phòng, kia cũng sẽ chọn đỉnh tầng ngốc, tầm nhìn hảo có thể báo động trước, thật sự không được có thể nhảy cửa sổ nhảy ra tới. Mặc kệ sao sao nói lầu một khẳng định là không.

Hai người lập tức đánh nhịp, một trước một sau phiên đi vào.

Kết quả sờ đến phóng nỏ địa phương vừa nhấc đầu, đối thượng một loạt tầm mắt

Thật là một loạt.

Nam nhân da đầu ong mà liền tạc, nữ nhân hơi kém kêu ra tới.

"Ngọ hảo." Tần cứu giơ tay hướng bọn họ chào hỏi, dùng bọn họ có thể nghe hiểu nói giải thích nói: "Đừng hoảng hốt, chúng ta tưởng tổ cái 10 người đội, có hứng thú sao?"

Này đối nam nữ kêu thành một đoàn, nỏ cũng chưa chạm vào, quay đầu liền nhảy ra đi.

Vừa mới chật vật kéo dài không còn nữa tồn tại, giây lát liền chạy trốn vô tung vô ảnh.

"Lớn như vậy phản ứng?" Tần cứu nhướng mày nói.

Du hoặc dựa vào ven tường nói: "Khả năng cảm thấy phạm vi một km cảnh trong gương người giây tiếp theo liền giết qua tới."

Sở nguyệt nói: "Chờ một chút đi, nếu không chúng ta trước tránh tránh, chừa chút nhìn qua không có gì uy hiếp người tại đây?"

Địch lê cùng với nghe xung phong nhận việc, thư tuyết cũng đỡ eo bắt đầu trang thật · thai phụ.

Không phụ sự mong đợi của mọi người, năm phút sau, một người da đen tiểu ca liền buồn không hé răng sờ vào được.

Lần này càng khoa trương, hắn cùng bóng ma cơ hồ hòa hợp nhất thể, trừng mắt một đôi lòng trắng mắt tử khiếp sợ mà nhìn thư tuyết, khả năng suy nghĩ bụng to vì cái gì có thể cẩu đến đệ tứ môn.

Tiểu ca hoa một giây đồng hồ, phán đoán nơi này có trá. Liền mở miệng cơ hội cũng chưa cấp địch lê, quay đầu lại chạy.

Tiếp theo là đệ tam sóng, đệ tứ sóng......

Bọn họ đợi một giờ, không một con cá nguyện ý bồi bọn họ điên.

"Tính, đừng ôm cây đợi thỏ, dứt khoát xách theo nỏ đi tuần phố đi." Sở nguyệt đề nghị nói, "Tam đem nỏ, chúng ta một người một phen, bọn họ mấy cái trước tiên ở nơi này trốn trong chốc lát, quét sạch sẽ này khối lại đổi địa phương."

Với nghe bọn họ đều ngốc.

Tiệc cơ động liền rất đáng sợ, tuần phố lại là cái gì ma quỷ ý tưởng? 】

"Này phương pháp có thể, chính là có đối diện không thể"

"Thực hảo, cái thứ nhất khủng bố không thành công, mở ra đệ nhị loại"

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ