Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 114
------------------------------------------------------------------------------
【 Tần cứu đem mũi tên cắm hồi hắn sau lưng trong bao, ấn cái ót đem hắn dỗi hồi vách tường, không nhanh không chậm mà nói: "Không vội, ngươi đợi chút."
Đầu đinh: "??"
Có thể là tình cảnh này quá buồn cười, cũng có thể là Tần cứu một chút một chút quá nháo người, du hoặc rốt cuộc vẫn là không banh trụ.
Hắn "Sách" một tiếng, đối quấy rối người ta nói: "Trước đem này thiểu năng trí tuệ đồ vật xử lý rớt."
Đầu đinh: "???"
"Hành, không thành vấn đề." Quấy rối tâm tình thực hảo, lười biếng đồng ý, xoay mặt đối đầu đinh nói: "Tới, công đạo một chút, ngươi là thí sinh vẫn là trấn dân?"
Đầu đinh: "Ô ô ô."
Tần cứu "Nga" một tiếng: "Đã quên ngươi miệng còn đổ."
Hắn tháo xuống kia một đoàn đen sì đồ vật, hỏi du hoặc: "Này cái gì?"
"Bao tay." Du hoặc nâng một chút rỗng tuếch tay phải, "Sờ soạng thây khô lại sờ soạng dầu máy, có điểm ô uế."
Đầu đinh nghe được mau hít thở không thông.
"Ta thao · ngươi mẹ nó lấy này ——"
Hắn mới vừa mắng một nửa, Tần cứu nắm hắn miệng, quơ quơ trong tay đồ vật cười nói: "Ta kiến nghị ngươi nói chuyện sạch sẽ một chút, bằng không liền đời này đều đừng nói nữa đi."
Đầu đinh vẻ mặt hoảng sợ mà nhìn hắn, một cái chữ thô tục cũng không dám phun ra.
"Ngươi là thí sinh vẫn là trấn dân?" Tần cứu hỏi.
Đầu đinh nhấp một chút môi.
Tần cứu nói: "Hảo, thí sinh."
Thật là trấn dân nói, nghe được "Thí sinh" hai chữ nên hồ đồ. 】
"Này đầu đinh ta thật là xem một lần cười một lần"
"Rốt cuộc đánh người không đánh quá không nói, còn bị ấn tắc cẩu lương"
"Tuy rằng bản nhân không biết hai người bọn họ ở tán tỉnh"
"Hai vị đại lão từ hãm hại NPC đến thí sinh, tuy rằng đều là tìm việc nhi, nhưng là mỗi cái đều hảo thảm lại hảo hảo cười"
【 bởi vì những người khác đều mau cấp điên rồi, dẫn đầu học sinh còn ở nhận thân
Hắn nhìn đến du hoặc cùng Tần cứu, kích động mà kêu lên: "Ca!"
Với nghe: "???"
Hắn nhón chân, nỗ lực từ du hoặc phía sau lộ ra mặt tới, nhìn chằm chằm "Địch quân dẫn đầu" hỏi: "Ngươi ai? Quản ai kêu ca?"
"Gọi bọn hắn hai cái, du ca cùng Tần ca." Học sinh khắc chế một chút tâm tình, lại ngắm tới rồi mặt sau Ngô lị cùng thư tuyết, vẫy tay nói: "Tiểu Ngô tỷ tỷ, tiểu thư tỷ các ngươi cũng ở a?"
"Còn nhớ rõ ta sao?" Hắn phi thường hiểu được trảo trọng điểm, chỉ vào đầu mình nói: "Mặt khả năng không gì đặc sắc, nhưng ta này một đầu nãi nãi hôi hẳn là rất đặc biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
Fiksi PenggemarNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể