Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 76
Đệ tam 3 thiên ~
------------------------------------------------------------------------
【 "Đã tê rần?" Tần cứu tiếng nói lộ ra khàn khàn, nói: "Ta ngủ cảnh giác có điểm trọng, có thương tích ngươi nơi nào sao?"
Hiển nhiên, kia hai hạ chỉ là hắn trong lúc vô tình động tác, đã không nhớ rõ.
Du hoặc diêu một chút đầu nói: "Bắt một chút, không dùng lực."
"Ngươi tay làm sao vậy?" Tần cứu ánh mắt dừng ở hắn rũ trên cổ tay, giữa mày lần thứ hai nhăn chặt.
Du hoặc: "...... Ngươi trước xem một cái tay mình."
922 một trán khái ở 154 trên vai, nhịn không được nói: "Ta thiên, ta thật sự phục......"
154 một bộ thảm không nỡ nhìn biểu tình, cũng không biết là bị hai vị này miệng vết thương khiếp, vẫn là bị hai vị này bản nhân khiếp.
Đều mẹ nó có thể thấy xương cốt, lực chú ý cư nhiên ở người khác trên người, đây là cảm giác đau thần kinh tê mỏi đâu, vẫn là tâm đại?
Khả năng ngưu bức người thật sự không giống người thường đi.
Trà trộn ở giám thị đôi thí sinh Triệu hồng nghĩ thầm, hắn đời này đều đương không thành đại lão. 】
"Chỉ sợ thần kinh tê mỏi cùng tâm phần lớn có đi, rốt cuộc miệng vết thương ở người khác trên người mới chói mắt, chính mình có thể mở một con mắt nhắm một con mắt"
"Ấm áp nhắc nhở, tình lữ chi gian chói mắt tỷ lệ sẽ lớn hơn nữa, xem kẻ thù chỉ biết cảm thấy hả giận, cho nên không cần tùy ý thí, bởi vì thử xem liền qua đời"
"Cái này 922 vì cái gì trực tiếp đem đầu đặt ở 154 trên vai? Theo bản năng động tác sao?"
Cái này thí sinh nói chuyện thanh âm là cái loại này bình thường, lại bởi vì hắn ly nghe xa bọn họ khá xa, cho nên đối diện những người đó không nghe được hắn nói cái gì
Nhưng là nghe được liền bắt đầu thảo luận đi lên, nhưng là không thể làm chính chủ nghe được, bởi vì làm trò chính chủ mặt khái hắn cùng người khác cp, này có chút không lớn thích hợp, cho nên bọn họ chuẩn bị bên trong thảo luận
【 đơn giản một giải thích, Tần cứu liền minh bạch tình huống hiện tại: "Cho nên sát công tước phương pháp có lầm."
Cao tề: "...... Chúng ta nói nửa ngày, là làm ngươi minh bạch nguyền rủa nghiêm trọng tính, hai ngươi hiện tại có sinh mệnh nguy hiểm, sinh mệnh nguy hiểm biết không? Một không cẩn thận hai ngươi về sau liền đều phải ở tại giáo đường, cùng đám kia huyết nhân xưng huynh nói đệ! Ai cùng ngươi liêu sát công tước phương pháp?"
"Ta biết." 】
"Ta cảm thấy đại lão cũng chưa nghe đi vào"
Chính mình đều thương thành như vậy, hơn nữa đối phương đều tỉnh, cư nhiên còn ở thảo luận trường thi sự tình, này chỉ sợ cũng là tâm lớn
"Tai trái tiến, tai phải đóa ra, học sinh thường xuyên như vậy, trước một giây an an tĩnh tĩnh, giây tiếp theo liền...... Một lời khó nói hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể