87

41 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 87

Ta cũng không nghĩ kéo càng a, nhưng là ta vừa thấy đến video liền tưởng điểm, sau đó văn liền đã quên 🌚💨

----------------------------------------------------------------――――

【 đây là đại đa số giám thị quan đối bạch đèn thang máy nhận tri.

Cụ thể như thế nào cái đặc thù pháp, bọn họ còn không có tổng kết ra quy luật.

Nghe nói chuyên môn xử lý cùng hệ thống trung tâm an toàn có quan hệ vấn đề, ai biết thiệt hay giả. Rốt cuộc nhưng cung tham khảo hàng mẫu ước tương đương 0.

078 quơ quơ thông tri đơn nói: "Không đi nhầm, giấy trắng mực đen nhiệm vụ."

Vị kia giám thị quan vẻ mặt ngạc nhiên, thò qua tới nhìn thoáng qua: "Nga nha, này nào tràng khảo thí? Giám thị quan tập thể báo hỏng? Không có khả năng đi?"

"Khả năng, ta thượng một hồi kết thúc liền báo hỏng." 078 chỉ vào chính mình tiều tụy mặt.

Giám thị quan không lời nào để nói.

Thông tri đơn thượng chưa nói vi phạm quy định người, cũng chưa nói vi phạm quy định hạng mục công việc.

Nhưng là 078 dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết là ai.

Quả nhiên, không vài phút, kia hai vị ôn thần đã bị người đưa tới.

"Người đưa đến, ngươi quay đầu lại cùng 021 bọn họ nói một chút." Vị kia dẫn đường giám thị quan giống cái đưa mà · lôi, mục đích địa vừa đến xoay người liền triệt.

078 cản đều ngăn không được.

Hắn biểu tình phức tạp mà nhìn hai người.

Tần cứu vung tay lên hô: "Buổi chiều hảo."

Hảo cái quỷ.

078 tâm nói nhìn thấy các ngươi liền không hảo. 】

"Xem đem vị này 078 giám khảo khí"

"Nếu không phải bởi vì thực lực cùng địa vị đều làm bất quá hai vị đại lão, ta cảm giác hắn có thể trực tiếp mở miệng đem nghĩ ra được những lời này nói ra"

"Thử xem liền qua đời, tưởng đều không cần tưởng"

"Tên cũng chưa xem liền biết vi phạm quy định người là ai, này mang đến bóng ma rất đại"

"Giám thị quan tập thể báo hỏng nguyên nhân khả năng không phải hành động thượng báo hỏng, mà là tinh thần thượng báo hỏng"

"Sau đó hậu kỳ nhiệm vụ toàn giao cho 078"

078: Lễ phép đâu?

Chúng ta 078 thừa nhận rồi quá nhiều, chẳng qua có lực đánh vào kia một màn không thấy thượng "Mà thôi"

【 "Các ngươi lần này lại làm cái gì?" 078 tức giận mà nói: "Đều vận dụng đến cái này thang máy."

Nói đến "Làm cái gì" thời điểm, không khí lược có một chút vi diệu.

Nhưng 078 tương đối trì độn, không cảm thấy.

Tần cứu nhìn thang máy đèn, cũng có chút ngoài ý muốn: "Ngươi xác định?"

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ