Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 63
Ta lại đảm đương một cái cần mẫn thí sinh
——————————————————————————————
【 nghe tiếng ngẩng đầu hướng ban công xem qua đi.
"Sao ngươi lại tới đây?" Du hoặc hỏi.
Liền thấy Tần cứu nửa ngồi xổm ban công thạch lan thượng, cánh tay rũ, có chút cà lơ phất phơ.
Người này đối nguy hiểm địa phương yêu sâu sắc, chút nào không sợ chính mình ngã xuống.
"Tới thăm cái phong." Hắn kéo điệu hỏi du hoặc nói "Quý phu nhân ở sao?"
Du hoặc: "Không ở."
Tần cứu nhếch lên khóe miệng cười một chút.
Hắn chống thạch lan nhảy xuống, vui đùa nói "Kia tốt nhất bất quá, ta tới tìm ngươi yêu đương vụng trộm."
Phốc!
Bình phong mặt sau, cao tề thủy phun một bàn.
Tần cứu nheo lại mắt "Ngươi còn ẩn giấu người đâu"
Du hoặc "......"
Diễn tinh thượng thân a đây là 】
"Này tình trộm có thể đem cao tề hù chết"
"Phốc ha ha ha"
"Nhìn xem cao tề kia khiếp sợ ánh mắt, ta càng muốn cười"
"Ta phảng phất đoán được mặt sau cốt truyện, cái kia cao tề khẳng định sẽ càng lượng!"
"Cao tề bản bóng đèn"
Cao tề: "......" Chính chủ còn ở chỗ này có thể cần thiết nói như vậy sao?
【 Tần cứu xách theo hắn áo khoác không nhanh không chậm đi vào phòng, nhìn quét phòng bố trí.
Hắn ở du hoặc trước mặt đứng yên, triều cao tề thân ảnh liếc liếc mắt một cái.
Du hoặc theo hắn ánh mắt xem qua đi.
Cao tề một bên ho khan, một bên từ trên tường hái được điều khăn vải, động tác mang theo tay áo gian phong, đèn tường ngọn lửa một trận lắc nhẹ, trong phòng quang đi theo tối sầm lại lượng.
Du hoặc thu hồi ánh mắt khi, vừa vặn cùng Tần cứu tầm mắt đụng phải.
Đối phương đột nhiên "Sách" một tiếng, thanh âm lại nhẹ lại thấp.
Giống như hắn thật là một cái bị quét hứng thú ăn chơi trác táng tình nhân. 】
"Quả nhiên, bởi vì cao tề, hai tiểu tình lữ không có thời gian một chỗ"
"Có cái bóng đèn còn hành"
H: "D hảo thảm a, một lòng che chở A, kết quả sớm liền cùng người chạy"
Sở nguyệt: "Không chỉ có là cùng đối diện chạy, còn cùng cái là đối đầu"
Q: "Chậc chậc chậc"
【 hắn liếc du hoặc liếc mắt một cái, lẩm bẩm nói "Mất trí nhớ tính tình đều biến hảo"
Hắn nhớ tới năm đó mở họp thời điểm giám khảo A kia trương đông lạnh trong phòng ra tới mặt, năng lực tính tình nghe người ta nói ngốc so lời nói cũng đã là hắn tâm tình hảo. Nếu có người giáp mặt hướng hắn tới một câu "Ta tới tìm ngươi yêu đương vụng trộm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể