95

32 6 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 95

Ta tới ∽∽∽

--------------------------------------------------------------------------------------------

  

  

  

【 nàng cũng vĩnh viễn đều nhớ rõ, Tần cứu một lần nữa lấy "Giám thị quan" thân phận trở về chiều hôm đó.

Sở hữu mới bắt đầu giám thị quan cùng tân giám thị quan bị triệu tập mở họp.

Nàng cùng du hoặc làm quyền hạn tối cao hai vị, đi trước một chuyến chủ khống trung tâm. Trở về thời điểm ở phòng họp ngoài cửa hành lang dài thượng đụng tới Tần cứu.

Ngày đó ánh mặt trời hẳn là thực hảo đi......

Nàng nhớ rõ có điểm loá mắt, xuyên thấu qua hành lang một bên liền thành phiến pha lê chiếu tiến vào, lượng đến làm người đôi mắt phiếm toan.

Du hoặc ở bên người nàng đột nhiên dừng lại bước chân, nhìn chằm chằm phòng họp cửa người.

Mà Tần cứu ở vào cửa nháy mắt triều nơi này nhìn liếc mắt một cái, ngây người một lát đột nhiên hỏi: "Ta có phải hay không ở đâu gặp qua ngươi?"

......

Sở nguyệt phục hồi tinh thần lại.

Trước mặt du hoặc cùng Tần cứu cùng nàng trong ấn tượng giống nhau, cũng không giống nhau.

Lần này bọn họ, từ trong ra ngoài đều lộ ra một cổ hồn không thèm để ý kiêu ngạo kính, so đã từng bất luận cái gì một ngày đều thả lỏng.

Khá tốt.

Không đúng, là thật tốt quá.

Du hoặc nghe thấy nàng cực nhẹ mà thở dài, cho rằng có cái gì băn khoăn, hỏi nàng: "Làm sao vậy?"

Sở lão bản vỗ vỗ bọn họ hai người vai, cười tủm tỉm mà mở ra vui đùa: "Không có gì, đột nhiên không biết nói cái gì, liền chúc hai ngươi bách niên hảo hợp đi."

Du hoặc: "?"

Tần cứu: "???"

Vị này nữ sĩ hiển nhiên cũng là cái không ấn kịch bản ra bài người, làm cho hai người dở khóc dở cười. 】

"Phía trước đoạn ngắn lại là tốt đẹp dao nhỏ"

"Còn hảo ta kháng thương, dao nhỏ thương tổn không được ta"

"Trực tiếp bị đao ngốc, không cho phản ứng cơ hội"

"Hồi ức sát vĩnh viễn đau hảo sao?"

"Kết cục sẽ tốt, chính là quá trình quá khó khăn"

【 Tần cứu chỉ vào trên không nói: "Nếu không mắng một tiếng thử xem? Không thu đến cảnh cáo chính là đem ngươi tính thành thí sinh."

Sở nguyệt không nói hai lời liền mắng hệ thống tam câu.

Bảo an đình tiểu loa sàn sạt vang lên hai tiếng, cuối cùng vẫn là không cảnh cáo cái gì.

Sở nguyệt tức khắc cười mở ra.

"Ai ta đây cứ yên tâm chơi." Sở nguyệt nói: "Bị phạt đương nhiên là bởi vì cùng nào đó người cấu kết làm sự bái."

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ