Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể )74
Ta tới. 1
-----------------------------------------------------------------
【 du hoặc biết chính mình ở phát sốt, cả người cốt khớp xương phiếm một cổ toan kính.
Có lẽ đúng là bởi vì có chút mỏi mệt, hắn một giấc này ngủ đến không tính kiên định, phá lệ làm rất nhiều vụn vặt mộng.
Hắn lại một lần mơ thấy cái kia quen thuộc phòng ở.
Lại một lần mơ thấy tầng hầm ngầm.
Trong mộng, bốn phía hoàn cảnh cùng giám thị chỗ giống nhau tối tăm, chỉ khai một trản hành lang đèn.
Hắn từ phòng tạm giam ra tới, bối tay đóng cửa lại.
Không biết vì cái gì, hắn đuôi tóc cùng cổ gian có mướt mồ hôi triều ý.
......
Bất quá hắn áo sơmi cổ áo nút thắt lại không chút cẩu thả, chỉ đem tay áo phiên lên rồi một ít, cuốn tới rồi khuỷu tay.
Hắn dọc theo thang lầu đi lên, từ phòng khách sô pha chỗ tựa lưng thượng cầm một bộ sạch sẽ quần áo, quay đầu hướng lầu một phòng vệ sinh đi.
Mới vừa đi không hai bước, trong phòng đột nhiên vang lên một thanh âm.
Hiện thực thanh âm này liền rất làm hắn phiền chán, không nghĩ tới trong mộng càng sâu. 】
M: "Phòng tạm giam? Bên trong có người?"
......
Chỉ sợ cũng liền mấy người này cảm thấy ngạc nhiên, rốt cuộc nên xem không nên xem bọn họ đều xem hơn phân nửa, quan chủ khảo khí cũng rải không đến bọn họ trên người, một công đôi việc, thật tốt
"Ta phát hiện mỗi lần xảy ra chuyện đều là mộng ai"
"Không nhất định, ngươi nhìn xem cái kia lẻ loi di động, bên trong nội dung không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng"
"Nơi này cũng sẽ có lộ ra mặt sau cốt truyện đồ vật?"
"Này hai cái mới bắt đầu giám thị quan đã tính một cái lộ ra cốt truyện, rốt cuộc cũng chưa mất trí nhớ, toàn khó mà nói"
"Hơn nữa quan hệ không giống cái loại này người xa lạ, cho nên hậu kỳ bọn họ hai cái trong đó một cái hẳn là sẽ lộ ra rất quan trọng một cái đồ vật"
【【 giám thị quan A, vì cái gì ngươi từ phòng tạm giam ra tới muốn tắm rửa? 】
Du hoặc nhíu một chút mi, ngay sau đó khôi phục thành lạnh lùng bộ dáng.
"Toàn thiên 24 giờ như vậy nhìn chằm chằm, có ý tứ?"
Hệ thống thanh âm lại vang lên tới:
【 đây là ta chức trách nơi, cũng là ta năng lực nơi, quan trọng nhất chính là phù hợp quy định. 】
Này cùng trường thi thượng hệ thống có vi diệu bất đồng, nói chuyện phương thức càng giống người.
Bất quá 922 bọn họ xác thật nói qua, giám thị khu hệ thống muốn so trường thi thượng càng trí năng, hơn nữa trừ bỏ phòng tạm giam, có mặt khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
ФанфикNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể